Mga kontak sa suportang kustomer ng Capterra tulad ng email, call center, at social media channels para sa mga nag-aalok ng mga application software. Magagamit din ang kanilang kaalaman sa teknolohiya para magbigay ng suporta.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Capterra. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Capterra. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Capterra at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Capterra nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Tinutulungan ng Capterra ang milyun-milyong tao na makahanap ng pinakamahusay na software sa negosyo
Tinutulungan ng Capterra ang milyun-milyong tao na makahanap ng pinakamahusay na software sa negosyo.
Ang customer service team ng Capterra ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email, call center, suporta sa social media at sariling serbisyo na suporta
Maaari kang makipag-ugnay sa Capterra sa pamamagitan ng pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan sa kanila ng isang mensahe sa isa sa mga platform ng social media. Bilang alternatibo, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung nais mo ang sariling serbisyo na suporta.
Maaari kang makipag-ugnay sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsusulat ng email sa info@capterra.com.
Hindi, ang Capterra ay walang suporta sa live chat.
Kung nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnay sa kanilang helpline (703) 584-1700.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.