Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Capterra Help Desk Contacts

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Capterra. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Capterra. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Capterra at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Capterra nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Capterra

Makipag-ugnayan sa customer support ng Capterra sa email

Capterra Email support

info@capterra.com

Makipag-chat sa representative ng Capterra

Capterra Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Capterra

Capterra Call center support

(703) 584-1700

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Capterra

Capterra Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Capterra Instagram

Capterra Instagram

instagram.com/capterra/

Capterra Facebook page

Capterra Facebook page

facebook.com/Capterra/

Capterra Twitter

Capterra Twitter

twitter.com/capterra

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Capterra Terms at Conditions

Capterra Terms at Conditions

N/A

Capterra Privacy Policy

Capterra Privacy Policy

N/A

Capterra Security Policy

Capterra Security Policy

N/A

Capterra GDPR

Capterra GDPR

N/A

Capterra Wikipedia Page

Capterra Wikipedia Page

N/A

Capterra Affiliate Program

Capterra Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Capterra?

Tinutulungan ng Capterra ang milyun-milyong tao na makahanap ng pinakamahusay na software sa negosyo. 

Anong klase ng suporta ang inaalok ng Capterra?

Ang customer service team ng Capterra ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email, call center, suporta sa social media at sariling serbisyo na suporta

 

 

 

Paano ako makikipag-ugnay sa Capterra?

Maaari kang makipag-ugnay sa Capterra sa pamamagitan ng pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan sa kanila ng isang mensahe sa isa sa mga platform ng social media. Bilang alternatibo, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung nais mo ang sariling serbisyo na suporta.

 

 

Ano ang email address ng Capterra?

Maaari kang makipag-ugnay sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsusulat ng email sa info@capterra.com.

Ang Capterra ba ay meroong live chat?

Hindi, ang Capterra ay walang suporta sa live chat.

 

Paano ako makikipagusap sa kung sino mula sa Capterra?

Kung nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnay sa kanilang helpline (703) 584-1700.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.