Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Canal+. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Canal+. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Canal+ at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Canal+ nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Platforma Canal+ ay isang Polish satellite platform, na pagmamay-ari at pinapatakbo ng French media company Canal+ Group.
Ang Platforma Canal+ ay isang Polish satellite platform, na pagmamay-ari at pinapatakbo ng French media company Canal+ Group.
Ang customer service team ng Canal+ ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email (pagkatapos mag-login), suporta sa forum at social media.
ย
Maaari kang makipag-ugnay sa Canal+ sa pamamagitan ng pagsusulat sa kanila pagkatapos mag-login. Bilang alternatibo, maaari mong gamitin ang kanilang suporta sa social media.
Ang Canal+ ay walang suporta sa email, ngunit maaari kang makipag-ugnay sa kanila sa pamamagitan ng pagsusumite ng form pagkatapos mag-login.ย
ย
Hindi, ang Canal+ ay walang suporta sa live chat.
Ang Canal+ ay walang customer support sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.