Mga kontak ng serbisyong kustomer ng Canal+ para sa mga katanungan o reklamo. Walang live chat at telepono ngunit maaring magsumite ng mga form sa website upang makipag-ugnay sa kanila.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Canal+. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Canal+. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Canal+ at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Canal+ nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
https://client.canalplus.com/contacts/
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Platforma Canal+ ay isang Polish satellite platform, na pagmamay-ari at pinapatakbo ng French media company Canal+ Group.
Ang Platforma Canal+ ay isang Polish satellite platform, na pagmamay-ari at pinapatakbo ng French media company Canal+ Group.
Ang customer service team ng Canal+ ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email (pagkatapos mag-login), suporta sa forum at social media.
Maaari kang makipag-ugnay sa Canal+ sa pamamagitan ng pagsusulat sa kanila pagkatapos mag-login. Bilang alternatibo, maaari mong gamitin ang kanilang suporta sa social media.
Ang Canal+ ay walang suporta sa email, ngunit maaari kang makipag-ugnay sa kanila sa pamamagitan ng pagsusumite ng form pagkatapos mag-login.
Hindi, ang Canal+ ay walang suporta sa live chat.
Ang Canal+ ay walang customer support sa telepono.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.