Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Blogger. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Blogger. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Blogger at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Blogger nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Blogger ay isang serbisyo sa paglalathala ng blog na nagpapahintulot sa maramihang tagagamit ng mga blog na may tatak ng oras na mga entrada.
Ang Blogger ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang Blogger ay isang serbisyo sa paglalathala ng blog na nagpapahintulot sa maramihang tagagamit ng mga blog na may tatak ng oras na mga entrada..
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Vodafone ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Blogger sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Ang Blogger ay walang email na suporta.
Wala, ang Blogger ay walang live chat na suporta.
Ang Blogger ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.