Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng bepress. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng bepress. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng bepress at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng bepress nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Bepress ay isang komersyal, pang-akademikong software firm na pagmamay-ari ng RELX Group.
Ang Bepress ay isang komersyal, pang-akademikong software firm na pagmamay-ari ng RELX Group.
Ang customer service team ng bepress ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email, call center, suporta sa social media at sariling serbisyo na suporta.
Maaari kang makipag-ugnay sa bepress sa pamamagitan ng pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan sa kanila ng isang mensahe sa isa sa mga platform ng social media. Bilang alternatibo, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung nais mo ang sariling serbisyo na suporta.
Maaari kang makipag-ugnay sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsusulat ng email sa support@bepress.com.
Hindi, ang bepress ay walang suporta sa live chat.
Kung nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnay sa kanilang helpline:
https://bepress.com/contact-us/
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.