Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Behance

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Behance

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Behance. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Behance. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Behance at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Behance nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Behance

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Behance Instagram

Behance Instagram

instagram.com/Behance/

Behance Facebook page

Behance Facebook page

facebook.com/Behance

Behance Twitter

Behance Twitter

twitter.com/behance

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Behance Terms at Conditions

Behance Terms at Conditions

N/A

Behance Privacy Policy

Behance Privacy Policy

N/A

Behance Security Policy

Behance Security Policy

N/A

Behance GDPR

Behance GDPR

N/A

Behance Wikipedia Page

Behance Wikipedia Page

N/A

Behance Affiliate Program

Behance Affiliate Program

N/A

FAQ

Ano ang Behance?

Ang Behance ay isang plataporma ng social media na pagmamay-ari ng Adobe na nagpapahayag "upang maipalabas at matuklasan ang malikhaing gawa".

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Behance?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Behance ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon at serbisyo sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa Behance?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Behance sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng Behance?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Behance sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://help.behance.net/hc/en-us/requests/new?ticket_form_id=4164

Mayroon bang live chat ang Behance?

Wala, ang Behance ay walang live chat na suporta.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Behance?

Ang Behance ay walang suporta sa kustomer sa telepono .

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.