Mga detalye ng kontak sa serbisyong kustomer ng Behance pati na rin mga kaugnay na impormasyon tungkol sa kanilang mga suporta sa social media at mga legal na kontak
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Behance. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Behance. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Behance at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Behance nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Behance ay isang plataporma ng social media na pagmamay-ari ng Adobe na nagpapahayag "upang maipalabas at matuklasan ang malikhaing gawa".
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Behance ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Behance sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Behance sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://help.behance.net/hc/en-us/requests/new?ticket_form_id=4164
Wala, ang Behance ay walang live chat na suporta.
Ang Behance ay walang suporta sa kustomer sa telepono .
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.