Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Amazon

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Amazon

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Amazon. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Amazon. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Amazon at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Amazon nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Amazon

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Amazon Instagram

Amazon Instagram

instagram.com/amazon

Amazon Facebook page

Amazon Facebook page

facebook.com/Amazon/

Amazon Twitter

Amazon Twitter

twitter.com/amazon

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

Ang mga support agent ng Amazon ay kadalasang sumasagot ng email sa loob ng 2 araw .

Directory

Live chat SLA

Ang mga live agent ng Amazon ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 15 minuto .

Directory

Call center SLA

Ang mga call representative ng Amazon ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 15 minuto .

Directory

Forum SLA

N/A

Amazon Terms at Conditions

Amazon Terms at Conditions

N/A

Amazon Privacy Policy

Amazon Privacy Policy

N/A

Amazon Security Policy

Amazon Security Policy

N/A

Amazon GDPR

Amazon GDPR

N/A

Amazon Wikipedia Page

Amazon Wikipedia Page

N/A

Amazon Affiliate Program

Amazon Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Amazon?

Ang Amazon ay isang Amerikanong multinasyonal na teknolohiyang kumpanya, na tumututok sa e-commerce, cloud computing, didyital na streaming at artipisyal na katalinuhan. .

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Amazon?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Amazon ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, live chat, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta..

Paano ako makikipag-ugnayan sa Amazon?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Amazon sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng Amazon?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat sa isa sa kanilang mga email : primary@amazon.com, resolution@amazon.com, orders@amazon.com, charge-inquiries@amazon.com.

Mayroon bang live chat ang Amazon?

Oo, ang Amazon may live chat na suporta. Pumunta sa : 

https://www.amazon.it/gp/help/customer/contact-us

 

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Amazon?

Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang mga linya ng pagtulong:

https://www.amazon.it/gp/help/customer/contact-us#b

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.