Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng AliExpress

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng AliExpress

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng AliExpress. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng AliExpress. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng AliExpress at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng AliExpress nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng AliExpress

Makipag-chat sa representative ng AliExpress

AliExpress Live chat support

Live chat button on website

Tawag na may suporta ng AliExpress

AliExpress Call center support

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

AliExpress Instagram

AliExpress Instagram

instagram.com/aliexpress

AliExpress Facebook page

AliExpress Facebook page

facebook.com/AliExpress

AliExpress Twitter

AliExpress Twitter

twitter.com/AliExpress_EN

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

AliExpress Terms at Conditions

AliExpress Terms at Conditions

N/A

AliExpress Privacy Policy

AliExpress Privacy Policy

N/A

AliExpress Security Policy

AliExpress Security Policy

N/A

AliExpress GDPR

AliExpress GDPR

N/A

AliExpress Wikipedia Page

AliExpress Wikipedia Page

N/A

AliExpress Affiliate Program

AliExpress Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang AliExpress?

Ang AliExpress ay isang online na serbisyo sa tingi na nakabase sa Tsina na pagmamay-ari ng Grupo ng Alibaba. Ang AliExpress ay madalas gamitin ng e-commerce na mga tindahan na gumagamit ng isang dropship na modelo ng negosyo.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng AliExpress?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng AliExpress ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, live chat, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa AliExpress?

Maaari kang makipag-ugnayan sa AliExpress sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng AliExpress?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng: https://www.aliexpress.com/maintain.html?app=23804-500

Mayroon bang live chat ang AliExpress?

Oo, AliExpress ay may live chat na suporta. Pumunta sa site: https://alimebot.aliexpress.com/intl/index.htm?from=cYFtu2ayEG o simulan ang chat sa kanilang mga ahente sa kanilang social network.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa AliExpress?

Ang AliExpress ay walang suporta sa kustomer sa telepono.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.