Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Alibaba

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Alibaba

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Alibaba Group. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Alibaba Group. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Alibaba Group at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Alibaba Group nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Alibaba Group

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Alibaba Group Instagram

Alibaba Group Instagram

instagram.com/alibaba.com_official/

Alibaba Group Facebook page

Alibaba Group Facebook page

facebook.com/Alibaba.comGlobal/

Alibaba Group Twitter

Alibaba Group Twitter

twitter.com/alibabagroup

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Alibaba Group Terms at Conditions

Alibaba Group Terms at Conditions

N/A

Alibaba Group Privacy Policy

Alibaba Group Privacy Policy

N/A

Alibaba Group Security Policy

Alibaba Group Security Policy

N/A

Alibaba Group GDPR

Alibaba Group GDPR

N/A

Alibaba Group Wikipedia Page

Alibaba Group Wikipedia Page

N/A

Alibaba Group Affiliate Program

Alibaba Group Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Alibaba?

Ang Alibaba Group Holding Limited, kilala din bilang Grupo ng Alibaba at bilang Alibaba.com, ay isang Intsik na multinasyonal na teknolohiyang kumpanya na nagpapakatangi sa e-commerce, tingian, Internet, at teknolohiya.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Alibaba?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Alibaba ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, live chat, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa Alibaba?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Alibaba sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng Alibaba?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng : https://ai.alimebot.alibaba.com/intl/index.htm?from=Iho9WsAIe0

Mayroon bang live chat ang Alibaba?

Oo, ang Alibaba ay may live chat na suporta. Pumunta sa site: https://ai.alimebot.alibaba.com/intl/index.htm?from=Iho9WsAIe0 o simulan ang chat sa kanilang mga ahente sa kanilang social network.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Alibaba?

Ang Alibaba ay walang suporta sa kustomer sa telepono.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.