Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Alexa. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Alexa. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Alexa at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Alexa nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Alexa Internet, Inc. ay isang Amerikanong kumpanya ng pagsusuri sa trapiko sa web na nakabase sa San Francisco.
Ang Alexa Internet, Inc. ay isang Amerikanong kumpanya ng pagsusuri sa trapiko sa web na nakabase sa San Francisco.
Ang pangkat sa serbisyong kustomer ng Alexa ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: suporta sa social media, suporta sa sariling-serbisyo.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Alexa sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayang kaalaman kung nais mo ang suporta sa sariling-serbisyo.
Ang Alexa ay walang suportang email.ย
Wala, ang Alexa ay walang suportang live chat.
Ang Alexa ay walang suportang kustomer sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.