Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng AdRoll. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng AdRoll. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng AdRoll at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng AdRoll nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang AdRoll ay isang e-commerce marketing platform na nagbibigay sa mga lumalagong D2C brands ng kakayahang kumonekta sa customers nila kahit nasaan pa man sila.
Ang AdRoll ay isang e-commerce marketing platform na nagbibigay sa mga lumalagong D2C brands ng kakayahang kumonekta sa customers nila kahit nasaan pa man sila.
Ang customer service team ng Adroll ay may offer na sumusunod na support channels: email gamit ang form, social media support, at self-service support.
Makipag-ugnayan sa AdRoll sa pag-email sa kanila gamit ang form nila o sa pag-iwan ng message sa isa sa kanilang social media platforms. Puwede rin ninyong gamitin ang knowledge base nila kung mas gusto ninyo ng self-service support.
Makipag-ugnayan sa AdRoll sa pagsulat gamit ang form na ito: https://www.adroll.com/email-start
Walang live chat support ang AdRoll.
Walang telephone customer support ang AdRoll.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.