Libreng trial
  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Adobe

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Adobe

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Adobe. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Adobe. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Adobe at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Adobe nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Adobe

Makipag-chat sa representative ng Adobe

Adobe Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Adobe

Adobe Call center support

N/A

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Adobe

Adobe Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Adobe Instagram

Adobe Instagram

instagram.com/adobe/

Adobe Facebook page

Adobe Facebook page

facebook.com/Adobe/

Adobe Twitter

Adobe Twitter

twitter.com/adobe

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

Ang mga support agent ng Adobe ay kadalasang sumasagot ng email sa loob ng 1 araw .

Directory

Live chat SLA

Ang mga live agent ng Adobe ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 15 minuto .

Directory

Call center SLA

Ang mga call representative ng Adobe ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 15 minuto .

Directory

Forum SLA

N/A

Adobe Terms at Conditions

Adobe Terms at Conditions

adobe.com/legal/terms.html

Adobe Privacy Policy

Adobe Privacy Policy

adobe.com/privacy.html

Adobe Security Policy

Adobe Security Policy

N/A

Adobe GDPR

Adobe GDPR

N/A

Adobe Wikipedia Page

Adobe Wikipedia Page

N/A

Adobe Affiliate Program

Adobe Affiliate Program

N/A

Lokasyon

Frequently asked questions

Ano ang Adobe?

Ang Adobe ay isang software bilang isang kumpanya ng serbisyo. Ang Adobe ay isang Amerikanong multinasyonal na kumpanya ng software ng computer. Ito ay makasaysayang nakatutok sa paglikha ng multimedia at pagiging malikhaing sofware na mga produkto, na may paglusob kamakailan sa software ng digital na pagmemerkado.

 

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Adobe?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Adobe ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta..

Paano ako makikipag-ugnayan sa Adobe ?

Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Adobe sa pamamagitan ng pagpuno ng form ng tulong, pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta..

Ano ang email address ng Adobe?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagpuno ng form ng tulong : https://www.adobe.com/about-adobe/contact.html

Mayroon bang live chat ang Adobe ?

Wala, ang Adobe ay walang live chat na suporta..

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Adobe?

Ang Adobe ay walang suporta sa kustomer sa telepono.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.