Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Acronis

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Acronis

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Acronis. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Acronis. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Acronis at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Acronis nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Acronis

Makipag-chat sa representative ng Acronis

Acronis Live chat support

Live chat button on website

Tawag na may suporta ng Acronis

Acronis Call center support

+1 781-782-9000

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Acronis

Acronis Knowledge base

https://kb.acronis.com/

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Acronis Instagram

Acronis Instagram

instagram.com/acronis/

Acronis Facebook page

Acronis Facebook page

facebook.com/acronis/

Acronis Twitter

Acronis Twitter

twitter.com/acronis

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

Ang mga live agent ng Acronis ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 1 araw .

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Acronis Terms at Conditions

Acronis Terms at Conditions

N/A

Acronis Privacy Policy

Acronis Privacy Policy

N/A

Acronis Security Policy

Acronis Security Policy

N/A

Acronis GDPR

Acronis GDPR

N/A

Acronis Wikipedia Page

Acronis Wikipedia Page

N/A

Acronis Affiliate Program

Acronis Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Acronis?

Pangsuportang Software na may Ransomware na Proteksyon para sa Tahanan & Negosyo.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Acronis?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Acronis ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: sumite na form, live chat, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa Acronis?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Acronis sa pamamagitan ng pagsusulat sa kanila sa pamamagitan ng form, pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

 

Ano ang email address ng Acronis?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Acronis sa pamamagitan ng pagpuno ng form:

https://www.acronis.com/en-eu/contact-sales/#/request

Mayroon bang live chat ang Acronis?

Oo, ang Acronis ay may live chat na suporta. Pumunta sa site: 

https://support.acronis.com/start-chat

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Acronis?

Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +1 781-782-9000.

 

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.