Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Accor. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Accor. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Accor at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Accor nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Accor ay ang nangungunang Augmented Hospitality hotel group na nag-aalok ng natatangi at makabuluhang karanasan sa 5100 mga hotel sa 110 na mga bansa.
Ang Accor ay ang nangungunang Augmented Hospitality hotel group na nag-aalok ng natatangi at makabuluhang karanasan sa 5100 mga hotel sa 110 na mga bansa.
Ang customer service team ng Accor ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: call center, suporta sa social media at sariling serbisyo na suporta.
Maaari kang makipag-ugnay sa Accor sa pamamagitan ng pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan sa kanila ng isang mensahe sa isa sa mga platform ng social media. Bilang alternatibo, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung nais mo ang sariling serbisyo na suporta.
Ang Accor ay walang suporta sa email.
Hindi, ang Accor ay walang suporta sa live chat.
Kung nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnay sa kanilang helpline:
https://group.accor.com/en/contact-us/address-book
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.