Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at ililipat namin ang iyong data mula sa Desk.com nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa pag-set up    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
migration animation
Migration background

Lilipat mula sa Desk.com?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng libreng paglipat ng Desk.com na maaaring magawa sa pamamagitan ng aming naka-built in na plugin o ng aming kawani sa suportang teknikal. Ang paglipat ng iyong data mula sa Desk.com papuntang LiveAgent ay mabilis, ligtas at walang bayad. Lumipat mula sa Desk.com papuntang LiveAgent ngayon.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Desk.com laban sa LiveAgent pagkumpara

Mga Tampok Liveagent Desk.com
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng pagtitiket na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng Live Chat na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng Call Center na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Desk.com ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Desk.com ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng batayang kaalaman na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng forum ng kustomer na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang $150/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Ang Desk.com ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Ang Desk.com ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Ang Desk.com ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Ang Desk.com ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 na plano sa halagang $300/ahente/buwan.
Migrate data to LiveAgent on your own

Gamitin ang aming plugin na paglipat sa Desk.com

Ilang mga pagpindot na lamang ang layo mo mula sa paglipat ng iyong data sa Desk.com papuntang LiveAgent. Ang kailangan mo lang gawin ay mag-log in sa iyong dashboard sa LiveAgent, at pindutin ang slider ng pag-aktibo sa loob ng iyong mga plugin. Ang paglipat ng Desk.com ay mangangailangan lamang ng iyong key sa API — walang karagdagang pag-code ang kailangan.

Libreng paglipat ng Desk.com sa pamamagitan ng aming kawani

Makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng live chat o mag-email upang ipaalam sa amin na nais mong ilipat ang iyong data mula sa Desk.com. Ligtas naming malilipat ang lahat ng iyong data nang walang bayad. Samantala, maaari kang umupo muna, magpahinga at mag-enjoy sa isang tasa ng kape.

Data migration from one solution to another

Data na maaari mong ilipat mula sa Desk.com

Customers icon

Mga Tao

Ilipat ang mga ahente, admin, end user at kustomer ng madali.

dollar ticket

Mga Tag

Ilipat ang lahat ng iyong mga tag sa departamento at tiket.

Email icon

Mga Tiket

Ilipat ang mga tiket, kalakip, patlang ng gumagamit at patlang ng tiket.

Mga perks sa paglipat ng data mula sa Desk.com papuntang LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Napakahusay na serbisyong kustomer

Ang aming mga ahente ay handang tulungan ka sa anumang mga problema mo 24/7.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Ganap na itinampok na solusyon sa help desk

Ang aming software ay nag-aalok ng higit sa 179 na tampok sa help desk, na kinumpleto ng lagpas sa 40 integrasyon.

Person collecting papers into the net

Makabuluhang pagtitipid at ROI

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang-hanggang libreng plano, pati na rin ang tatlong iba pang plano para sa murang presyo.

Multilingual support included

Maraming suportadong wika

Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 magkaka-ibang pagsasalin ng wika (ilang bahagya) at sumusuporta sa mga widget na nababagay sa wika.

Ilipat ang iyong data mula sa Desk.com ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Unibersidad ng Oxford sa pagbibigay ng pinakamahusay sa mundong suporta sa iyong mga kustomer.

Tiket+Chat

Tiket+Chat

Akma para sa maliliit hanggang katamtamang sukat na mga negosyo

$29/buwan
Tiket+Chat

All-Inclusive

Akma para sa lahat ng sukat na mga negosyo at malalaking kumpanya

$39/buwan

Mga dahilan bakit nagawang lumipat ng mga kumpanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ka lilipat mula Desk.com papuntang LiveAgent?

Upang lumipat mula sa Desk.com papuntang LiveAgent, huwag mag-atubiling makipag-ugnayan sa aming suporta para sa tulong o gamitin ang libreng paglilipat ng plugin.

Anong data ang maaari mong ilipat mula sa Desk.com papuntang LiveAgent?

Ang iyong negosyo ay maaaring maglipat ng data tulad ng mga tiket, admin, ahente, impormasyon ng kustomer, tag, kalakip at marami pa mula sa Desk.com papuntang LiveAgent.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo