Michaela Gombárová customer success

Tagumpay ng VIP kustomer para kay Michaela

Direktang kumonekta kay Michaela sa pamamagitan ng buton sa ibaba.

Iskedyul ng trabaho ni Michaela (CET, oras ng Vienna)

Lunes: 9:00 – 17:00
Martes: 11:00 – 19:00
Miyerkules: 9:00 – 17:00
Huwebes: 11:00 – 19:00
Biyernes: 9:00 – 17:00

Kaakibat na Articles saMichaela
Opisina Sa New York

Nasa New York kami!

Sama-sama tayong magkita sa New York para sa isang kape upang talakayin kung paano mapapabuti ng LiveAgent ang iyong negosyo sa mas mahusay na help desk at customer service software.

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing, at automation. Pagbutihin ang iyong marketing sa pamamagitan ng LiveAgent help desk software.

Kailangang pagbutihin ang iyong reputasyon sa marketing?

LiveAgent ay tinangkilik ng mga gumagamit dahil sa abot-kayang presyo, mahusay na integrasyon, at pagiging madaling gamitin. Marami rin ang natuwa sa mahusay na suporta ng LiveAgent at sa kakayahan nitong magpadala ng mga email at makipag-chat. Ang mga gumagamit ay nagpasya na lumipat sa LiveAgent mula sa ZenDesk dahil sa magandang karanasan nila sa paggamit nito.

Sama-sama tayong magkita sa New York para sa isang kape upang talakayin kung paano mapapabuti ng LiveAgent ang iyong negosyo sa mas mahusay na help desk at customer service software.

Nasa New York kami!

Ang LiveAgent ay isang CRM software na nagbibigay ng customer insights tulad ng mga binili at natanggap na serbisyo ng mga customer. Ito rin ay mayroong outbound call center at call recording feature, at madaling ikonekta sa help desk. Maraming mga customer ang nagpapatotoo para sa LiveAgent bilang isang mas mahusay at mas abot-kayang solusyon sa pagbibigay ng suporta sa mga customer kumpara sa mga katulad na produkto tulad ng Zendesk at Freshdesk. Mayroon ding mga alternatibong software sa help desk na maaaring subukan. Ang mga nagustuhan ng mga customer sa LiveAgent ay naglalaman ng mga madaling gamitin at organisadong sistema, mga mobile na tampok, mga spreadsheet sa mga email, at mahusay na pangkat ng suporta na laging nakatutok 24/7.

Ang LiveAgent ay isang help desk solution na kinokonekta ang maraming platforms sa iisang interface lang. Lumipat na mula CallPage papuntang LiveAgent para magkaroon ng mga benepisyo ang business ninyo.

Lilipat na ba mula CallPage papuntang LiveAgent?

Gumawa ng LIBRENG account sa LiveAgent at subukan ang mga customer support features nito. May mga integrasyon sa social media at iba't ibang customer service channels. Walang limitasyon sa bilang ng query at 24/7 na unlimited support.

Nais na lumipat mula sa LiveCall? Nasakupan namin kayo! Makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng LiveAgent at simulan ang paglilipat ng iyong datos ngayon na libre sa paniningil.

Gustong lumipat mula sa LiveCall?

Re:amaze, özelleştirilebilir personel rolleri sunar. Sosyal medya entegrasyonu eksiktir. LiveAgent, kasiyahan ve satışları artırır. Maraming benta sa negosyo için mükemmel bir destek sağlar. LiveAgent, ücretsiz deneme sunar ve veri göçünü kolaylaştırır. Ang LiveAgent ay may copy-paste function para madali at mabilis makopya ng agents at ma-paste ang images sa customer tickets. Ito ay isang makakatulong na tool para sa support agents na kailangang magpakita ng visual na komplikadong impormasyon sa mga customer tickets. Ang LiveAgent ay may copy-paste function para madali at mabilis makopya ng agents at ma-paste ang images sa customer tickets. Ito ay isang makakatulong na tool para sa support agents na kailangang magpakita ng visual na komplikadong impormasyon sa mga customer tickets. LiveAgent ay nag-aalok ng pagsasama sa Instagram, Viber, IVR, video calls, at iba pang mga tampok na nagpapabuti sa customer support. Mag-sign up para sa libreng trial at simulan ang paglilipat ng iyong datos mula sa LiveCall papunta sa LiveAgent ngayon!

Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Mga feature

Ang click-to-email ay link na puwedeng i-click ng mga bisita. Ang LiveAgent ay may offer na maraming integration, API, billing management, at iba pa para sa customer service. Puwede rin itong magbigay ng email marketing support at mag-integrate sa iba't-ibang platform. Ang software ay may mga security features tulad ng 2-hakbang na pagberipika, pag-encrypt ng HTTPS, GDPR compliance, at iba pa para sa proteksyon ng data. Bukod dito, may mga tools din ito para sa pag-manage ng mga ahente, audit log, at pag-customize ng mga kontak at kumpanya.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x