JohnGordon Hilley customer success

Tagumpay ng VIP kustomer para kay JohnGordon

Direktang kumonekta kay JohnGordon sa pamamagitan ng buton sa ibaba.

Iskedyul ng trabaho JG (EST, oras ng New York)
Lunes: 9Am – 5PM
Martes: 9Am – 5PM
Miyerkules: 9Am – 5PM
Huwebes: 9Am – 5PM
Biyernes: 9Am – 5PM

Kaakibat na Articles saJohnGordon
Videos - Paano Magshare Post Sa Facebook Page Mula Sa Liveagent

Paano mag-share ng Facebook page mula sa LiveAgent

Videos - Paano Magshare Post Sa Facebook Page Mula Sa Liveagent

Mga Review

Mga Review

Ang mga review at blog post ay nagbibigay ng mga top choices para sa customer feedback, forum software, email support systems, at incident management software. Nagbibigay din ito ng impormasyon tungkol sa pagpapahusay ng chatbots sa customer service at paggamit ng WhatsApp para sa customer service.

Academy - Libre Call Center Software

Libreng Call Center Software

Ang omnichannel contact center ay pinahuhusay ang multichannel support at nagbibigay ng pinag-isang customer service strategy na tumutugon sa lahat ng channels. May mga libreng at may bayad na call center tools, na may kani-kaniyang features at limitasyon. Ang pagpili ng tama ay nagbibigay ng maraming advantages, tulad ng pagpapadali ng trabaho ng mga agents, transparency ng data, at pagtaas ng customer satisfaction. Ang mga libreng call center software ay pinabababa ang gastos at madali paganahin, subalit mayroong mga limitasyon sa features. Maaari itong dagdagan sa mga paid plans, na nakakatulong pang mapataas ang productivity at scalability ng negosyo. Upang masulit ang paggamit ng call center logging software, mahalaga din ang integration ng software at pagtakda ng goals para sa mga agents.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x