Paano mag-share ng Facebook page mula sa LiveAgent
Videos - Paano Magshare Post Sa Facebook Page Mula Sa Liveagent
Ang omnichannel contact center ay pinahuhusay ang multichannel support at nagbibigay ng pinag-isang customer service strategy na tumutugon sa lahat ng channels. May mga libreng at may bayad na call center tools, na may kani-kaniyang features at limitasyon. Ang pagpili ng tama ay nagbibigay ng maraming advantages, tulad ng pagpapadali ng trabaho ng mga agents, transparency ng data, at pagtaas ng customer satisfaction. Ang mga libreng call center software ay pinabababa ang gastos at madali paganahin, subalit mayroong mga limitasyon sa features. Maaari itong dagdagan sa mga paid plans, na nakakatulong pang mapataas ang productivity at scalability ng negosyo. Upang masulit ang paggamit ng call center logging software, mahalaga din ang integration ng software at pagtakda ng goals para sa mga agents.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.