Beata Juricova customer success

Tagumpay ng VIP kustomer para kay Beata Juricova

Direktang kumonekta kay Beata sa pamamagitan ng buton sa ibaba.

Iskedyul ng trabaho ni Beata (CET, oras ng Vienna)

Lunes: 11:00 – 19:00
Martes: 7:00 – 15:00
Miyerkules: 11:00 – 19:00
Huwebes: 7:00 – 15:00
Biyernes: 7:00 – 15:00

Kaakibat na Articles saBeata
Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"

Ang helpchat ay isang function na nagbibigay sa customers at visitors ng posibilidad na makipag-ugnayan sa customer representatives. Makokontak sila anumang oras.

Helpchat

Alamin kung paano mapapabuti ng Helpchat ang customer service ng iyong negosyo. Mabilis na suporta para sa mas mataas na customer satisfaction!"

Feature - Chatbot

LiveAgent Chatbot

Diskubrehin ang LiveAgent Chatbot! AI-powered assistant para sa mabilis na sagot, lead generation, at seamless customer support. Subukan ngayon!"

Ang pagmamarka sa tiket bilang nakabinbin ay paraan ng pagsesenyas na mas maraming oras ang kailangan upang ito ay malutas. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang nakabinbin, ang timer sa SLA nito ay nakahinto.

Nakabinbing tiket

Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start a Free Trial x