Andrej Saxon customer success

Tagumpay ng VIP kustomer para kay Andrej Saxon

Direktang kumonekta kay Andrej sa pamamagitan ng buton sa ibaba.

Iskedyul ng trabaho ni Andrej (CET, oras ng Vienna)

Lunes: 11:00 – 19:00
Martes: 7:00 – 15:00
Miyerkules: 11:00 – 19:00
Huwebes: 7:00 – 15:00
Biyernes: 7:00 – 15:00

Kaakibat na Articles saAndrej
Makipagkarera sa hangganang linya at manalo ng premyong kasiyahan ng kustomer sa pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado.

Live chat para sa industriyang sasakyan

"TL: The TEXT discusses important marketing strategies for reaching target audiences and increasing brand visibility online."

Mga Tuntunin At Kundisyon

Mga Tuntunin & kundisyon

Sa pamamagitan ng pagtanggap sa tos na ito o sa pamamagitan ng pag-access o paggamit ng serbisyo o site, kinikilala mo na nabasa mo, naintindihan, at sumasang-ayon na ikaw ay malugod sa tos na ito.

Ang LiveAgent ay isang help desk na solusyon na kumokonekta sa maraming mga lagusan sa isang interface . Nais mo bang lumipat mula sa LivePerson papunta sa LiveAgent? Nakuha ka namin.

Lumilipat mula sa LivePerson?

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagbibigay ng mas mahusay at eksaktong suporta sa mga ahente nito na nakakatulong sa dagdag na customer satisfaction at sales. Maraming mga kumpanya ang sumasangguni dito at naging mas produktibo ang kanilang serbisyo sa kustomer. Bukod sa mga positibong feedback na kanilang natatanggap, ang LiveAgent ay mayroong makatuwirang presyo at nagbibigay ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Marami na rin ang nakatipid sa pagbibigay ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer sa pamamagitan ng LiveAgent.

Ang libreng pagsubok sa LiveAgent ay tagumpay ng VIP kustomer para kay Michaela. Direktang kumonekta kay Michaela sa pamamagitan ng buton sa website na ito.

Michaela - LiveAgent

Mag-subscribe sa newsletter at makakuha ng pinakabagong balita at discount sa LiveAgent. Makipag-ugnayan sa sales contacts para sa demo at iba't ibang communication channels ng LiveAgent.

Nagbabalak lumipat mula sa LiveChat patungong LiveAgent? Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2 sa pagbibigay ng pandaigdigang suporta para sa iyong mga kustomer.

Nagbabalak lumipat mula sa LiveChat patungong LiveAgent?

LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer service at help desk solution. May magandang suporta at higit sa 40 na integrations. Libre ang trial at maaari kang mag-migrate ng data nang ligtas.

Ang LiveAgent ang tumulong sa amin upang makamit ang 2 mahahalagang layunin: pataasin ang kasiyahan ng kustomer at pagbebenta. Sumali sa libu-libong nasiyahang kustomer.

Ang aming mga kustomer

Mahalagang gamitin ang tamang mga template sa serbisyo sa kustomer upang maiwasan ang maling paggamit at mapanatili ang boses ng tatak. Kailangan ding isaalang-alang ang halaga ng kustomer sa mga negosyo sa pamamagitan ng pag-unlad ng tamang benepisyo ng produkto o serbisyo. Pinapahusay ng mga sistema sa pagtitiket ang karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita. Inalok rin ng LiveAgent ang mga ulat sa ahente para sa oras ng trabaho, nasagot na mga tiket, chat, tawag, at iba pa.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x