Kilalanin ang aming mga customer success Avengers

Michaela

Customer success manager

Iskedyul ng trabaho ni Michaela (CET, oras ng Vienna)

Lunes: 9:00 – 17:00
Martes: 11:00 – 19:00
Miyerkules: 9:00 – 17:00
Huwebes: 11:00 – 19:00
Biyernes: 9:00 – 17:00

Andrej

Customer success manager

Iskedyul ng trabaho ni Andrej (CET, oras ng Vienna)

Lunes: 11:00 – 19:00
Martes: 7:00 – 15:00
Miyerkules: 11:00 – 19:00
Huwebes: 7:00 – 15:00
Biyernes: 7:00 – 15:00

Laura

Customer success manager

Iskedyul ng trabaho ni Laura (CET, oras ng Vienna)

Lunes: 9:00 – 17:00
Martes: 11:00 – 19:00
Miyerkules: 9:00 – 17:00
Huwebes: 11:00 – 19:00
Biyernes: 9:00 – 17:00

John Gordon

Customer success manager

Iskedyul ng trabaho ni JG (EST, oras ng New York)

Lunes: 9AM – 5PM
Martes: 9AM – 5PM
Miyerkules: 9AM – 5PM
Huwebes: 9AM – 5PM
Biyernes: 9AM – 5PM

Beata

Customer success manager

Iskedyul ng trabaho ni Beata (CET, oras ng Vienna)

Lunes: 11:00 – 19:00
Martes: 7:00 – 15:00
Miyerkules: 11:00 – 19:00
Huwebes: 7:00 – 15:00
Biyernes: 7:00 – 15:00

Kaakibat na Articles saCustomer success
Ang pagmamarka sa tiket bilang nakabinbin ay paraan ng pagsesenyas na mas maraming oras ang kailangan upang ito ay malutas. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang nakabinbin, ang timer sa SLA nito ay nakahinto.

Nakabinbing tiket

Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.

Ang isang id ng tiket ay maaari ding makatulong sa iyo na madaliang magdagdag sa o ipaalam ang katayuan ng isyu ng iyong kustomer. Ang isang tiket ay isang kahilingan ng serbisyo mula sa mismong gumagamit.

ID ng tiket

Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"

Ang LiveAgent ay awtomatikong nagtatalaga ng prayoridad sa pamamagitan ng "first come first served" kung hindi mo pa na-set up ang mga antas ng sla, ang LiveAgent ay awtomatikong nagtatalaga ng prayoridad.

Prayoridad na tiket

Alamin kung paano ang tamang pag-prioritize ng mga tiket gamit ang LiveAgent para sa mas mabilis at transparent na customer support. Tinutulungan ka ng sistemang ito na pamahalaan ang mga tiket batay sa antas ng SLA, na nagreresulta sa mas mahusay na workflow at pag-uulat. Subukan ang LiveAgent nang libre para sa mas magandang karanasan ng customer service!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x