Kilalanin ang aming mga customer success Avengers

Michaela

Customer success manager

Iskedyul ng trabaho ni Michaela (CET, oras ng Vienna)

Lunes: 9:00 – 17:00
Martes: 11:00 – 19:00
Miyerkules: 9:00 – 17:00
Huwebes: 11:00 – 19:00
Biyernes: 9:00 – 17:00

Andrej

Customer success manager

Iskedyul ng trabaho ni Andrej (CET, oras ng Vienna)

Lunes: 11:00 – 19:00
Martes: 7:00 – 15:00
Miyerkules: 11:00 – 19:00
Huwebes: 7:00 – 15:00
Biyernes: 7:00 – 15:00

Laura

Customer success manager

Iskedyul ng trabaho ni Laura (CET, oras ng Vienna)

Lunes: 9:00 – 17:00
Martes: 11:00 – 19:00
Miyerkules: 9:00 – 17:00
Huwebes: 11:00 – 19:00
Biyernes: 9:00 – 17:00

John Gordon

Customer success manager

Iskedyul ng trabaho ni JG (EST, oras ng New York)

Lunes: 9AM – 5PM
Martes: 9AM – 5PM
Miyerkules: 9AM – 5PM
Huwebes: 9AM – 5PM
Biyernes: 9AM – 5PM

Beata

Customer success manager

Iskedyul ng trabaho ni Beata (CET, oras ng Vienna)

Lunes: 11:00 – 19:00
Martes: 7:00 – 15:00
Miyerkules: 11:00 – 19:00
Huwebes: 7:00 – 15:00
Biyernes: 7:00 – 15:00

Kaakibat na Articles saCustomer success
Ang oras ng pag-uusap ay isang mahalagang metriko ng call center na tumutulong upang makamit ang mataas na lebel ng kasiyahan ng kustomer.

Oras ng pag-uusap

Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!

Ang isang id ng tiket ay maaari ding makatulong sa iyo na madaliang magdagdag sa o ipaalam ang katayuan ng isyu ng iyong kustomer. Ang isang tiket ay isang kahilingan ng serbisyo mula sa mismong gumagamit.

ID ng tiket

Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"

Ang isang sistema ng ticketing ay isang mahalagang bahagi ng software ng help desk. Ang isang sistema ng ticketing ay tumatanggapp ng isang kahilingan ng kustomer para sa suporta at awtomatikong lumilikha ng isang tiket.

Sistema ng ticketing

Alamin kung paano ang sistema ng ticketing ng LiveAgent ay nagpapahusay sa customer service—mabilis, organisado, at epektibo! Subukan nang libre!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x