Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Crisp sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup
  • ✓ Customer service 24/7
  • ✓ Walang kailangang credit card
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

Ang Crisp ay isang makapangyarihang software na nagbibigay ng magkasalong inbox at live chat. Mahusay ito para sa mga startup at SMB. Gayumpaman, kung ikaw ay naghahanap ng katapat na alternatibo sa Crisp, ikonsider ang LiveAgent.

Sa LiveAgent, nauunawaan namin na ang isang mahusay na software ay may kasamang mahusay na customer service. Kung kaya gumawa kami ng software sa help desk na puno ng tampok na magpapataas ng produktibidad ng iyong grupo sa customer service, mapataas ang kasiyahan ng kustomer, at makatipid din ng pera.

Ang LiveAgent ay nagsisilbi sa mahigit 15 000 negosyo at 150M end-user sa buong mundo. Sumama sa kanila sa pagbibigay ng primera klaseng customer service. Pinapadali namin ito.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Maging higit pa sa pagmemensahe. Magbigay ng multi-channel na customer service..

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Mas makatipid sa LiveAgent

Crisp vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
Crisp
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/user/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng Call Center sa kanilang plano sa halagang $113/buwan.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-servicesa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng portal sa self-servicesa kanilang plano sa halagang $113/buwan.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket para sa karadagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang bayad.
Ang Crisp ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Ticket para sa karadagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang bayad.
Ang Crisp ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $113/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ngawtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ngawtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $113/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga websites.
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga websites.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Person deciding between two solutions

Makapangyarihang alternatibo sa Crisp

Mahalaga ang pagkuha ng pinakamahusay na halaga mula sa iyong pera kapag naghahanap ka ng mahusay na software sa help desk. Ang Crisp ay nag-aalok ng tatlong iba’t ibang mga core package. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng 4 na core package na kompetitibo ang presyo at maging mga dagdag na tampok tulad ng integrasyon sa social media. Kung ikaw ay naghahanap ng alternatibo sa Crisp na puno ng tampok, ikonsidera ang LiveAgent. Mayroon kaming hybird na daloy ng ticket, pinagsamang omni-channel na inbox, tampok na pag-uulat at analisis, awtomasyon, gamification at marami pang iba! Marami kang makukuha sa kaunting presyo sa LiveAgent. Subukan ang LiveAgent ngayon sa aming 14 araw na trial, walang credit card na kailangan.

Tuklasin pa

Pinakamabilis na widget ng chat

Kung ikaw ay naghahanap ng alternatibo sa Crisp alternative at mahalaga ang bilis sa iyo, ang LiveAgent na ang hinahanap mo. Taglay ng LiveAgent ang pinakamabilis na widget ng chat sa merkado — lumalabas agad ito sa loob ng 2.5 segundo.

Ang isang mabilis na widget ng chat ay isang paraan kung gusto mo na epektibong na maging isang kustomer ang isang bisita sa website. Ayon sa isang ulat ng eMarketer, 35% ng mga bisita sa website ay bumibili online pagkatapos gumamit ng live chat.

The fastest live chat on the market

3 dahilan bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Alamin kung paano tumatapat ang LiveAgent sa ibang mga alternatibo

Pinahusay na kasiyahan

Pinapataas ng LiveAgent ang kasiyahan ng kustomer at pinapabuti ang antas ng conversion

Tumaas ang pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lumutas ng mas maraming tanong ng kustomer salamat sa aming universal na inbox.

Puno ng kapaki-pakinabang na mga tampok

Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

Multilingual support in LiveAgent

Kami ay may iba't ibang wika

Ang aming software ay multilingual. Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 pagsasalin sa iba’t ibang wika (ang iba ay bahagi lang) at nagsusuporta sa mga widget na umaayon sa wika. Hwuag hayaan na ang mga dayuhang wika ay makagawa ng harang sa pagitan mo at iyong mga kustomer. Sagot ka namin.

Bakit maghahanap ka pa ng iba?

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated help desk software for SMB in 2020. Kaya isa itong mahusay na alternatibo sa Crisp. Ang LiveAgent ay nakakatipid ng oras at pera, upang makatutok ka sa mas importante – ang pagbubuo ng makahulugang ugnayan sa iyong mga kustomer.

Better customer service means more money

Tingnan kung bakit ang aming mga kustomer ay pinili ang LiveAgent bilang kanilang alternatibo sa Crisp

Tingnan kung paano kami natatapat sa Crisp ayon sa mga rebyu ng kustomer sa Capterra

LiveAgent vs Crisp independent comparison

Pagkukumpara sa petsang 27 Enero 2020

Tingnan kung bakit ang aming mga kustomer ay pinili ang LiveAgent bilang kanilang alternatibo sa Crisp

Gusto mo bang ikumpara ang LiveAgent sa ibang mga software ng live chat?

Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon sa help desk? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Crisp
    Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at alamin ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng trial ngayon.

    Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

    "LiveAgent ay pinakamahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga kustomer. Ito ay madaling gamitin, may mahusay na halaga para sa pera, at may magandang suporta."

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

    Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

    Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa HappyFox. Ang LiveAgent ay may mahusay na pagpepresyo at maraming mga feature sa help-desk at mga integration. Subukan ito sa iyong sarili.

    Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?

    LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.

    Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

    Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

    LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!

    Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

    Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

    Bitrix24 at LiveAgent ay mga magagandang tools para sa negosyo, ngunit mas kumportable at presyong abot-kaya ang LiveAgent. Ito ay may tatlong plano na magbibigay sa'yo ng tampok na kailangan mo.

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

    Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

    Gusto ng mga gumagamit ng LiveAgent ang pagpapadala ng email, pagkakabit ng mga file, at maayos na pag-organisa ng email flow. Ito rin ay sumusuporta sa mga spreadsheet at may mahusay na suporta. Nagkaroon din ito ng malalaking upgrade mula ZenDesk. LiveAgent ay rated bilang #1 software sa help desk para sa mga maliit na negosyo noong 2020.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x