Ang eksakto para sa mga negosyo sa gobyerno

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup
  • ✓ Customer service 24/7
  • ✓ Walang kailangang credit card
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Pataasin ang pagpapahalaga ng kustomer

Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.

Business background

Software sa help desk para sa gobyerno

Sumali sa daan-daang mga organisasyon sa GOV na gumagamit ng LiveAgent, ang pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Simple and efficient customer service

Gawing simple at mahusay ang sistema

Ang mga pampublikong institusyon ay humaharap sa mga katanungan ng mga mamamayan araw-araw. Ang pagpapanatili ng kaayusan sa mga hiling sa pagitan ng ilang mga departamento ay mahirap. Gamitin ang kapangyarihan ng LiveAgent at resolbahin ang kanilang mga hiling sa mas mabilis na paraan. Ang digital na ekonomiya at pampublikong institusyon ay may mahalagang tungkilin sa mundo ngayon. Dagdag pa rito, nagagawa mong masaya ang mga mamamayan kapag mas mabilis mo silang natutulungan.

Matuto pa

I-organisa ang lahat ng iyong mga departamento

Ang mga institusyon sa gobyerno ay madalas na pinamamahalaan sa pagsagot sa mga email mula sa isang email client kaya imposible na magbahagi ng komunikasyon sa maraming mga empleyado at ilang grupo. Ipatupad ang LiveAgent upang ang lahat ng iyong mga hiling ay nakahiwalay ayon sa departamento at anumang bagong hiling ay madadagdag sa isang daloy ng email nang hindi napupuno ang iyong mga account sa email.

Departments in LiveAgent
Preventing the confusion

Iwasan ang pagkakagulo

Aminin na natin- walang may gusto na magkumpleyo ng mga dokumento sa tax return. Ito ay napakahaba at maraming mga tanong na maaaring sumulpot sa tanong ng mga nagbabayad ng buwis. Ang paggamit ng isang knowledge base na may FAQ at naaayong nilalaman na kasama sa real time na live chat ay isang makapangyarihang kombinasyon.

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

Paano ang iyong institusyon sa gobyerno ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

Lumutas ng mas maraming ticket

Magbigay ng mabilis na mga tugon sa live chat dahil sa mga pagtingin sa CRM, mga internal na knowledge base, at third party na integrasyon.

Matuto mula sa datos

Gumamit ng analytics para mabantayan ang iyong performance, malaman ang paulit-ulit na problema, at makabuo ng mga gawain at plano sa pagpapahusay.

Mag-integrate at sync

Bawasan ang oras ng paglalagay ng dayos ng 30% sa pag-integrate ng mga tool na iyong ginagamit araw-araw sa aming software sa help desk.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Epektibong customer service

Eksakto ang LiveAgent bilang isang solusyon sa help desk para sa iyong institusyon gobyerno. Kung kailangan mong magbigay ng mabilis, wasto, at mahusay na customer service, ang pagpapatupad ng isang multichannel na software sa help desk ay mahalaga. Hayaan ang LiveAgent na gawin ang lahat ng iyong paparating na komunikasyon bilang mga ticker para sa mas mahusay na pamamahala at awtomasyon.

Pinakamataas na pamantayan sa seguridad

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng makabagong pamantayan sa seguridad at sumusunod sa pinakabagong kautusan. Ang iyong pribadong komunikasyon ay ligtas at encrypted, matatagpuan sa mga data center sa EU o US ayon sa iyong kagustuhan. Ang LiveAgent ay lubos na sumusunod sa GDPR.

Matuto pa
State of the art security and standards
Powerful automation and reporting

Awtomasyon at pag-uulat

Iawtomisa ang mga paulit-ulit na mga gawain gamit ang makabagong awtomisasyon ng LiveAgent at mga panuntunan ayon sa oras at aksyon. Hayaaan ang sistema na iruta ang mga ticket sa tamang tao o departamento. Magdagdag ng mga tala, tag, o kustom na parametro para makakolekta ng karagdagang datos at magbigay ng mas eksaktong ulat.

 

upang makapokus ka sa pagpapabuti ng relasyon sa kustomer.

Tapat at abot-kayang presyo

Kuhain ang aming propesyonal na solusyon sa help desk sa isang buwanang presyo at walang nakatagong singil at mga matagalang kontrata. Mag-sign up para sa 14 araw na libreng trial para makakuha ng akses sa lahat ng magagamit na mga tampok. Ano pang hinihintay mo? Simulan nang pabilisin ang pagtugon ngayon!

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa pinansiya sa amin calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.

Kaakibat na Articles saGobyerno
Paglipat Ng Zopim

Lilipat mula Zopim patungong LiveAgent?

Kasalukuyang nagtatrabaho ang Liveagent sa migration plugin ng Zopim. Ang LiveAgent ay ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa smb nuong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, O2 at Oxford University.

Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.

Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?

LiveAgent at LiveHelpNow ay nag-aalok ng iba't ibang mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at iba pa. Ang LiveAgent ay mas pinipili dahil sa kanilang mga advanced na feature at 24/7 na suporta. Ang LiveAgent ay nangunguna bilang pinakamahusay na help desk software para sa SMB noong 2020.

Paglipat Ng Samanage

Lilipat mula sa Samanage patungong LiveAgent?

Nais mo bang ilipat ang iyong data mula sa Samanage sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Ang LiveAgent ay nagaalok ng libreng paglipat ng data ng Jira patungo sa LiveAgent. Ilipat ang lahat ng iyong data sa simpleng paggamit ng aming migration plugin o hayaan na tulungan ka ng aming team.

Gustong lumipat mula sa Jira patungong LiveAgent?

LiveAgent ay isang komprehensibong platform para sa customer service at help desk. Nag-aalok ito ng mga integrasyon sa social media, knowledge base, forum ng kustomer, at automation. Abot-kayang presyo at may mahusay na suporta.

Nais mo bang ilipat ang iyong data mula sa Samanage sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Lilipat mula sa Samanage patungong LiveAgent?

LiveAgent, müşteri hizmetleri ve en iyi yardım masası çözümünü sunar. Çeşitli dil seçenekleri, araçlar ve entegrasyonlar mevcuttur. LiveAgent, diğer sistemlere göre daha uygun fiyatlı ve kullanımı kolaydır.

Lumilipat ka ba mula sa Pure Chat papunta sa LiveAgent? Ang aming mga tagasuportang ahente at pangkat na teknikal ay masayang tutulong sa iyo na ilipat ang lahat ng iyong datos na mabilis at ligtas. Ang lahat ay walang bayad. Makipag-ugnayan sa amin ngayon upang talakayin ang paglipat ng datos.

Paglipat mula sa Purong Chat papunta sa LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang help desk na makakatulong sa mga negosyo sa pagpapataas ng customer satisfaction at sales. Nagbibigay ito ng libreng trial ng 7 araw gamit ang email at 30 araw gamit ang company email. Walang bayad sa set up at mayroong 24/7 na serbisyo sa kustomer. Ito ay pang-industriya sa healthcare o automotive industries na nagbibigay ng libreng 14-araw na trial at mayroong maraming tampok at integrasyon. Ang LiveAgent ay mayroong mga tool sa pagsubaybay at ulat sa ahente at channel at may alternatibong LiveChat na mas gusto ng karamihan ng mga kustomer. Ang proseso ng installation nito ay kasalukuyang ginagawa pero magpapadala ng detalye ng login matapos matapos ito. Ito ay gumagamit ng cookies na nakapaloob sa kanilang polisiya sa privacy at cookies. Maari din itong magpa-schedule ng demo para malaman ang benepisyo nito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x