Ang eksakto para sa bawat negosyo

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup
  • ✓ Customer service 24/7
  • ✓ Walang kailangang credit card
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Pataasin ang pagpapahalaga ng kustomer

Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.

Business background

Software sa help desk para sa mga ahensiya

Kuhain ang atensyon ng iyong kliyente sa pamamagitan ng pagbawas ng mga gawain sa operasyon gamit ang LiveAgent, ang pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2019. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila na lumaki nang mas mabilis sa LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Woman looking at her watch

Palakihin nang walang problema

Ang mga marketing, HR, o ahensiyang pangkaunlaran ay kadalasan ang mga umiikot sa internet. Kung gayon, madaling makalkula ang ROI mula sa naka-streamline na solusyon na software sa customer service. Ang LiveAgent ay lubos na ginagamit ng mga ahensiya para sa kanilang pagpapaunlad ng negosyo, kung kaya madali at mabilis na makasagot sa mga hiling na mga proposal. Ginagamit rin nila ito para sa kanilang mga kliyente at mula sa aming karanasan, sil ay masaya kung gaano kabilis mapatupad ang LiveAgent.

Matuto pa

Gamitin ang live chat

Ang live chat ay madalas na itinuturing na para lamang sa mga malaking kompanya na maraming mga hiling. Hindi na ngayon. Tayo ay nabubuhay sa panahon na ang lahat ay inaasahan ang mga sagot kaagad at maaaring ang pagkakaroon ng software na live chat ay magdulot ng tagumpay sa iyong kompanya. 

Matuto pa
Ready to switch to LiveAgent
Ultimate omni-channel help desk software experience

Pagsamahin ang mga paraan ng pakikipag-usap

Itaas ang iyong kamay kung gusto mo ang Gmail. Aba, lahat nakataas? Pero bigyang pansin ang universal inbox ng LiveAgent at tuklasin ang kapangyarihan ng isang sentralisadong hub para sa iyong komunikasyon. Ang lahat ay nakauri ayon sa prayoridad at may sariling ID at karagdagang detalye ng kustomer. So sino may gusto ng universal na inbox?

Matuto pa

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

Paano ang iyong ahensiya ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

I-organisa ang mga tanong ng kustomer

Panatilihin ang iyong unibersal na inbox na organisado at awtomatikong iginigiya ang mga tanong ng kustomer sa naaayong mga departamento at ahente.

Makatipid ng oras at pera

Makatipid ng oras at pera sa pagbawas ng bilang ng mga tools na iyong ginagamit para makapagbigay ng mahusay na customer service.

Panatilihing mataas ang kasiyahan

Siguraduhin ang iyong mga kustomer na masaya sa iyong serbisyo sa pagsusuri sa mga iskor sa trabaho ng ahente sa regular na panahon.

Woman in front of the desk with several light bulbs

Bantayan ang maraming mga kliyente

Ang Live Agent ay madalas gamitin ng mga ahensiya na pinamamahalaan ang kanilang mga kliyente na may binuong mga departamento at gustong gamitin ang solusyon para sa kliyente. Ang pagpapatupad ng isang multi-channel na solusyon ay nakakatulong sa mga kliyente na mabawasan ang pagkalat sa internet, kung kaya madaling na manatiling malay at tutok sa lahat ng mga hiling at nakaraang mga kumbersasyon sa kanilang mga kasalukuyan at potensyal na kustomer.

Matuto tungkol sa mga departamento

Makatipid sa oras sa paggawa ng paulit-ulit na gawain

Hindi na kailangan ng manwal na pagtatrabaho at hiwalay na mga channel sa pakikipag-usap na nagpapahirap na maging malay at tutok sa mga hiling at araw-araw na pamamahala ng mga trabaho. Gusto mo mang gamitin ang LiveAgent sa iyong sariling komunikasyon sa mga kliyente o ipatupad ito sa kanila, maaalis mo ang madalas na problema na dulot ng tambak na gawin mula sa paulit-ulit na gawain sa operasyon. Lutasin ang mga issue na ito sa paggamit ng komplikadong solusyon sa help desk  na may live chat, portal sa customer, mga forum o may makabagong sequence sa ticketing.

Person with chart behind him exxplainig the data
Woman holding a smartphone in hand

Padalasin ang availability

Isipin mo ay nag-aalok ka na mas madalas na availability sa mas kaunting oras. Possible na lahat dahil sa implementasyon ng LiveAgent sa proseso ng iyong kliyente. Ioptimisa ang daloy ng trabaho sa paggamit ng kapangyarihan ng universal na inbox, pagsasama ng ilang channel sa komunikasyon at pagsasagawa ng makabagong awtomasyon. Ang tunay na multi-channel na software sa help desk software ay bibigyan ka ng average 15 na mas maraming oras bawat linggo, na maaari mong magamit at makapokus sa bagong kliyente at kanilang kailangan.

Ang pinakamurang solusyon sa help desk

Sa LiveAgent ang libreng plano ay nag-aalok ng libreng knowledge base dagdag pa sa ibang mga tampok. Sa isang bayad na plano, maaari kang makakuha ng mas marami pa sa isang makatwirang presyo.

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa pinansiya sa amin calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.

Kaakibat na Articles saAhensiya
Industriya - Banking Insurance

Software ng help desk para sa industriya ng Pagbabangko

Habang ang industriya ng pagbabangko ay gumagalaw papunta sa digital na mundo, mahalaga na tuparin ang mga pangangailangan ng mga kustomer na nandoon din. Ang LiveAgent ay makakatulong sa iyo diyan.

Makipagkarera sa hangganang linya at manalo ng premyong kasiyahan ng kustomer sa pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado.

Live chat para sa industriyang sasakyan

"TL: The TEXT discusses important marketing strategies for reaching target audiences and increasing brand visibility online."

Ang alyas ng ahente ay nakatutulong sa iyong mga ahente na manatiling hindi kilala. Ang tampok na ito ay nagpapahintulot na panatilihing lihin ang iyong pangalan at magkaroon ng alyas. Tanging ibang mga ahente ang nakakakita ng tunay na pangalan.

Alyas ng Ahente

Ang Alyas ng Ahente ay isang teknolohikal na pampasigla ng software sa pangangalaga sa kustomer na nagbibigay-daan sa mga ahente na makipag-usap sa kustomer nang hindi gumagamit ng kanilang tunay na pangalan. Subukan ang LiveAgent ngayon!

Ang LiveAgent ay nagagawang tuparin ang mga kinakailangan ng ilang nasasakupan ng negosyo. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer.

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nakatulong ito sa mga kompanya na mapataas ang customer satisfaction at sales. Ang LiveAgent ay may 175 tampok at 40 integrasyon, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.

Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Ang Account-based Marketing (ABM) ay nagtatarget sa mga partikular na account o tatak sa B2B marketing. Ang live chat ay isang epektibong tool para maabot ang mga pangunahing account at bumuo ng malapit na ugnayan sa mga benta. Ang live chat ay magagamit din sa PR at travel agencies para sa mas mabisang customer support at komunikasyon. Ang live chat ay isang mahalagang tool para sa mga freelancer at iba't ibang uri ng ahensya sa pamamahala ng kanilang mga kliyente at network.

Lumilipat ka ba mula sa Pure Chat papunta sa LiveAgent? Ang aming mga tagasuportang ahente at pangkat na teknikal ay masayang tutulong sa iyo na ilipat ang lahat ng iyong datos na mabilis at ligtas. Ang lahat ay walang bayad. Makipag-ugnayan sa amin ngayon upang talakayin ang paglipat ng datos.

Paglipat mula sa Purong Chat papunta sa LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang help desk na makakatulong sa mga negosyo sa pagpapataas ng customer satisfaction at sales. Nagbibigay ito ng libreng trial ng 7 araw gamit ang email at 30 araw gamit ang company email. Walang bayad sa set up at mayroong 24/7 na serbisyo sa kustomer. Ito ay pang-industriya sa healthcare o automotive industries na nagbibigay ng libreng 14-araw na trial at mayroong maraming tampok at integrasyon. Ang LiveAgent ay mayroong mga tool sa pagsubaybay at ulat sa ahente at channel at may alternatibong LiveChat na mas gusto ng karamihan ng mga kustomer. Ang proseso ng installation nito ay kasalukuyang ginagawa pero magpapadala ng detalye ng login matapos matapos ito. Ito ay gumagamit ng cookies na nakapaloob sa kanilang polisiya sa privacy at cookies. Maari din itong magpa-schedule ng demo para malaman ang benepisyo nito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x