Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?
Ang LiveAgent ay pinakasinusuri at pinakareklamadong help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2019-2020. Ginusto ito ng mahigit sa 21,000 negosyo dahil sa 180+ na mga feature at madaling gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.
Ang ticketing software ay isang programa na ginagamit ng mga koponan ng suporta para sa pagpapadali at pagpapamahala ng komunikasyon sa mga customer. Ito ay nagbibigay ng mga tampok tulad ng ID ng Tiket, mga yugto ng tiket, at iba pa. Ang pagmamay-ari ng tiket ay mayroon ding sistema para sa pag-subaybay sa performance ng mga ahente at sa pagtukoy kung sino ang kumilos sa bawat tiket ng kustomer. Aktibo rin ang awtomatikong pamamahagi ng tiket para iwasan ang pagka-burnout ng mga ahente at mapataas ang overall efficiency.
Naghahanap ng alternatibo sa osTicket?
LiveAgent helped in achieving our important goals: increased customer satisfaction and sales. Response time improved by 60%. Customer conversion rate increased by 325%. Great professional approach to customers.
Paglipat mula sa Purong Chat papunta sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang help desk na makakatulong sa mga negosyo sa pagpapataas ng customer satisfaction at sales. Nagbibigay ito ng libreng trial ng 7 araw gamit ang email at 30 araw gamit ang company email. Walang bayad sa set up at mayroong 24/7 na serbisyo sa kustomer. Ito ay pang-industriya sa healthcare o automotive industries na nagbibigay ng libreng 14-araw na trial at mayroong maraming tampok at integrasyon. Ang LiveAgent ay mayroong mga tool sa pagsubaybay at ulat sa ahente at channel at may alternatibong LiveChat na mas gusto ng karamihan ng mga kustomer. Ang proseso ng installation nito ay kasalukuyang ginagawa pero magpapadala ng detalye ng login matapos matapos ito. Ito ay gumagamit ng cookies na nakapaloob sa kanilang polisiya sa privacy at cookies. Maari din itong magpa-schedule ng demo para malaman ang benepisyo nito.
Ikinokonsidera ang paglipat mula sa OTRS?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga pagsasama sa Twitter, Instagram, Viber, Knowledge Base, Customer Forum, Automation and Rules, API, Interactive Voice Response (IVR), Video Calls, Unlimited History, Unlimited Websites, Unlimited Chat Buttons, Unlimited Tickets/Mails, Unlimited Call Recording, at Unlimited 24/7 Support. Ang OTRS ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook, ticketing, Live Chat, at portal ng Sariling Serbisyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok din ng Call Center na hindi inaalok ng OTRS.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante