Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

Bawasan ang ticket load sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
helpdesk software animation
Use case scenarios

Nahihirapan? Bawasan ang mga load ng ticket sa LiveAgent!

Ang paggastos ng labis sa iyong oras sa pagharap sa mga kahilingan ng kustomer sa halip na magtrabaho sa iba pang mahahalagang bagay? Hindi ka nag-iisa!

Ang pagbawas sa load ng mga ticket ay isang nakakahamon na gawain, gayunpaman, sa mga tamang tool, maaari mong ayusin ang kaguluhan, magtalaga ng mga responsibilidad, at manatili sa tuktok ng lahat ng mga papasok na kahilingan ng kustomer.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Ultimate omni-channel help desk software experience

Helpdesk software ang magliligtas

Ang Help desk software ay maaaring bawasan ang mga load ng ticket sa pamamagitan ng mga advanced na feature tulad ng:

Knowledge baseKnowledge base

Bawas na load ng ticketmga Social media plugin

Bawas na load ng ticketIsang native na live chat

Call center Built-in na call center

Bakit mahalagang bawasan ang mga load ng ticket?

Increase productivity

Pinapabuti ang pagiging produktibo

Habang bumababa ang load ng iyong ticket, ang iyong mga ahente sa suporta ay maaaring tumuon sa mas kumplikadong mga gawain. Ang kanilang daloy ng trabaho ay magiging mas mahusay, at magiging mas produktibo sila.

Decrease load times

Binabawasan ang mga oras ng paghihintay

Habang bumababa ang mga load ng ticket, ang iyong mga ahente ay makakatugon sa mga papasok na query nang mas mabilis. Bilang isang resulta, makakatugon sila sa maraming mga ticket kaysa dati.

Prevent burnouts

Pinipigilan ang burnout

Kapag ang mga ahente ay humaharap sa isang walang katapusang ikot ng mga papasok na query na walang ilaw sa dulo ng lagusan, tiyak na sila ay ma-burn out.

Ready to switch to LiveAgent

Pinapabuti ang Kasiyahan

Ang mga kustomer ay walang pasensya at nais ang mga sagot sa kanilang mga query sa lalong madaling panahon. Tulad ng pagbaba sa oras ng resolusyon ng ticket, tumataas ang kasiyahan ng kustomer.

Ang masayang kustomer ang pinaka magandang kustomer

Kami ay nag-aalok ng mga serbisyo sa paglilipat ng concierge mula sa mga tanyag na help desk solution.

badges

Paano bawasan ang mga load ng ticket sa LiveAgent

Email ticketing

Ang matatag na ticketing system ng LiveAgen ay ini-streamline ang lahat ng mga quer mula sa email, live chat, social media, iyong call center, at knowledge base sa iisang unibersal na inbox na maaaring ma-access ng lahat ng mga ahente nang sabay.

Real-time na live chat

Bawasan ang mga load ng ticket sa advanced na live chat software ng LiveAgent. Bigyan ang iyong mga kustomer at bisita sa website ng pagpipilian upang makakuha ng mga sagot sa kanilang mga katanungan sa pamamagitan ng pakikipag-chat sa iyo ng real-time.

Boses at video na mga tawag

Bumuo ng isang virtual na call center bilang bahagi ng iyong maraming channel na help desk solution. Sinesentralisado ng LiveAgent ang mga tawag sa telepono mula sa iyong website o landline sa isang solong lugar. Bumuo ng mga kumplikadong IVR tree upang i-ruta ang mga tawag nang naaangkop at bawasan ang mga load ng ticket.

Mga social media channel

I-integrate ang iyong mga profile sa social media sa LiveAgent at tumugon sa mga komento sa Facebook at Instagram, mga pribadong mensahe sa Facebook Messenger, o Mga Tweet na binabanggit ang iyong kumpanya nang direkta mula sa iyong LiveAgent dashboard.

Web icon

Automation

Gumamit ng mga advanced na automation feature tulad ng mga canned response o mga automation rule upang makatipid ng oras at maging mas efficient. Kapag pinabuti mo ang pagiging produktibo ng iyong ahente, ang mga oras sa paglutas ng ticket ay napapabuti din, at ang kapalit, bumababa ang mga load ng ticket.

Gameboy icon

Gamification

Ang gamification feature ng LiveAgent hinihikayat ang mabuting kumpetisyon sa mga ahente, at sa gayon, nagpapabuti ng pagiging produktibo. Habang nakikipagkumpitensya ang iyong mga ahente para sa mga level, badge, at gantimpala, malaki ang mababawas sa mga load ng ticket. At hindi ito magiging pakiramdam na isang gawain!

Chcecklist icon

Data analytics

Bawasan ang mga load ng ticket sa pamamagitan ng pag-aaral kung aling mga channel ang nakabubuo ng pinakamaraming ticket. Magtalaga ng higit pang mga ahente sa naaangkop na mga departamento bilang pampalakas kung kinakailangan. Bibigyan ka ng LiveAgent ng isang kumpletong pangkalahatang ideya ng iyong mga pagsisikap sa customer service upang maaari mong paliitin ang agwat sa pagitan ng mga inaasahan at katotohanan.

Mga rason kung bakit lumilipat ang mga kumpanya patungo sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ano ang gumagawa sa LiveAgent bilang tamang tool para sa pagbawas ng mga load ng ticket

Most reviewed and number 1

Pinaka sinusuri at #1 rated

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa mga maliliit na negosyo noong 2019-2020.

Preferred by 21k businesses

Ginusto ng 21K na mga negosyo

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pinili ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Packed with features

Naka-pack na may 180+ na mga feature

Mayroong 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umaangkop sa mga kinakailangan ng iyong negosyo.

Cloud based and secure help desk

Cloud-based at ligtas

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Transparent at abot-kayang presyo

Kunin ang aming propesyonal na help desk solution sa isang fixed na buwanang presyo, na walang mga nakatagong bayarin o pangmatagalang mga pangako. Mag-sign up para sa isang 14-araw na libreng pagsubok upang makakuha ng buong access sa lahat ng mga magagamit na feature.

Ano pa ang hinihintay mo? Simulang bawasan ang mga load ng ticket ngayon!

Ticket

Ticket

Kumpletong solution para sa mga solopreneur at SMBs

$15/buwan
Ticket

Ticket+Chat

Ideyal para sa mga maliliit hanggang katamtaman na negosyo

$29/ buwan

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano mo maaaring bawasan ang load ng ticket?

Ang LiveAgent ay isang malakas na help desk software na tumutulong sa iyo na hawakan ang mga kahilingan ng kustomer mula sa maraming mga channel nang mabisa at mahusay mula sa isang interface. Bukod dito, pinapayagan kang ipamahagi ang mga katanungan sa kustomer batay sa iyong mga kagustuhan. Kaya, maaari kang magtalaga ng higit pang mga ahente sa mga tukoy na departamento kung kinakailangan.

Anong mga benepisyo sa negosyo ang inaalok ng LiveAgent, maliban sa pagbawas ng load sa ticket?

Kabilang sa mga benepisyo ng LiveAgent sa negosyo ang pagtaas ng kasiyahan ng kustomer, pagpapanatili ng kustomer, katapatan ng kustomer, at pagbawas ng rate ng churn, maliban sa pagbawas ng load ng ticket.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo