Free Trial

LiveAgent na pagsusuri

Sapagkat ang aming presyo sa halaga, epekto at serbisyo ay pangalawa sa wala.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Naghahanap ng mas mahusay na software sa helpdesk?

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
logo esky color
slido green

3 dahilan bakit lumilipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Alamin kung paano nag-stand out ang LiveAgent laban sa iba pang mga alternatibo ayon sa aming mga kustomer.

Increase icon

Tumaas na pagiging produktibo sa loob ng lahat ng mga departamento

Ang paglipat sa LiveAgent ay naging pangunahing pasulong na hakbang. Nagawa naming ma-doble ang dami ng katanungan ng kliyente, habang sabay na binabawasan ang oras ng trabaho ng aming mga ahente.

Smiley face icon

Rate ng kasiyahan ng kustomer salamat sa LiveAgent

Sa pamamagitan ng pagpapatupad ng serbisyong real time, nagawa naming pataasin ang kasiyahan ng kustomer ng 29%. Ang LiveAgent ay nakatulong din sa aming mapahusay ang mga rate ng pagpapalit at magbigay ng mga pagkakataon para sa pag-upsell.

Sport icon

Pinahusay na karaniwang oras ng pagtugon ng mga ahente

Ang LiveAgent ay pinapayagan kaming makipag-ugnayan nang mas mabilis sa mga kustomer at i-secure ng maayos at matagumpay ang kaganapan para sa aming mga kliyente. Iyon din ang dahilan kung bakit ang aming karaniwang oras ng pagtugon ay malapit sa 30 minuto.

Mga pangunahing tampok ng LiveAgent

Ang bawat negosyo ay nararapat sa mas mahusay na serbisyong kustomer. Ihatid ito gamit ang LiveAgent.

Sa LiveAgent, ang iyong mga email, chat, tawag, pagbanggit sa social media at iba pang mga channel ay magtatapos sa isang unibersal na inbox.

Ang suportang live chat ay pangunahing sangkap sa matagumpay na diskarte sa pagkuha ng kustomer ng bawat kumpanya. Ito ay tinutulungan kang gawing mga nagbabayad na kustomer ang mga bisita.

Bumuo ng virtual na call center bilang bahagi ng iyong multi-channel na solusyong help desk. Ang LiveAgent ay ginagawang sentralisado ang mga tawag sa telepono mula sa iyong website o landline sa iisang lugar.

Isama ang iyong mga profile sa social media sa LiveAgent at tumugon sa mga komento, pribadong mensahe o tweet nang direkta mula sa iyong account.

Mga tampok na karapat-dapat sa iyo

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tamang bahagi ng mga tampok ng software sa help desk kabilang ang makapangyarihang sistemang pagtitiket na may pag-awtomatiko, SLA, live chat, mga social na network at pagmemensahe, call center, IVR, mga form ng kontak at support center. Higit sa 175+ tampok ng help desk ang magagamit sa ngayon at higit sa 40 integrasyon ang kasama!

Sumali sa kilusan

Pumasok sa samahan ng libu-libo naming nasiyahang kustomer na gumagamit ng LiveAgent. Lumikha ng mas mahusay na karanasan ng kustomer salamat sa omnichannel na solusyon, pataasin ang mga rate ng pagpapalit at pahusayin ang katapatan ng kustomer.

Ready to switch to LiveAgent

Tingnan kung paano ginagamit ng mga kustomer ang LiveAgent sa kasanayan

Ang LiveAgent ay labis na flexible, nababagay at nasusukat. Tingnan kung paano ginagamit ng ibang mga negosyo ang malawak na halaga ng mga kalamangan na ibinibigay ng LiveAgent.

Agad na naging malinaw, na ang paglipat sa LiveAgent ay ang tamang desisyon dahil ang pamamahagi ng tiket ay labis na nagpataas sa pagganap ng aming mga kinatawan sa suporta. Ang pagsusukat sa kasiyahan ng kustomer ay imposible kung wala ang LiveAgent.

Mabilis naming inangkop ang madaling paraan ng pagsubaybay at pagsagot sa mga katanungan ng kustomer patungo sa maraming digital na channel. Sa pamamagitan ng pagpapatupad ng real-time na serbisyo, nagawa naming pataasin ang kasiyahan ng kustomer ng 29%.

  • "Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo." Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto." Erik

  • "Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali." Aaron

  • "Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito." Adam

  • "Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga "istilong-tiket" na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta." Vlad

  • "Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin)." Olga

  • "Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa." Michal

  • "Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok." Harrison

You Will Be in Good Hands!

Do you know what Huawei, BMW, Yamaha and O2 have in common? You guessed right… LiveAgent!

Try it now for free No Credit Card Required

FAQ

Ano ang mga benepisyo sa negosyo ng paggamit ng LiveAgent?

Ang software sa help desk ng LiveAgent ay maaaring magpabuti kaagad sa kahusayan ng serbisyong kustomer. Bilang resulta, ang iyong negosyo ay maaaring pataasin ang kasiyahan ng kustomer, pagpapanatili ng kustomer, katapatan ng kustomer at kasabay nito, mabawasan ang mga gastos.

Anong mga tampok sa pag-awtomatiko ang inaalok ng LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng higit sa 180 tampok upang mapahusay ang kalidad ng iyong suportang kustomer. Halimbawa, kasama sa mga tampok ng pag-awtomatiko ay ang awtomatikong pamamahagi ng tiket, awtomatikong pagtawag pabalik, IVR, pagruruta ng tawag, mga tagasala ng SPAM at mga notipikasyong email. Bukod dito, ang software ay ginagawang awtomatiko ang daloy ng trabaho ng iyong mga ahente sa pamamagitan ng mga panuntunan sa SLA, oras at aksyon.

Magkano ang halaga ng LiveAgent?

Sa mga termino ng pagpepresyo ng LiveAgent, ito ay batay sa kung gaano karaming ahente at tampok ang nakukuha mo. Upang maging tiyak, ang LiveAgent ay nag-aalok ng tatlong suskripsyon, na nag-iiba mula $15 hanggang $39 bawat ahente para sa isang buwan.

Our website uses cookies. By continuing we assume your permission to deploy cookies as detailed in our privacy and cookies policy.

×
Schedule a one-on-one call and discover how LiveAgent can benefit your business.

We’re available on multiple dates

Schedule a demo