Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Naghahanap ka ba ng mas mahusay na help desk software?

Ang LiveAgent ang pinakamaraming reviews at #1 rated na help desk software para sa mga SMB noong 2020. Mas matututukan at matutulungan mo nang mas mabilis ang inyong mga customer sa tulong ng LiveAgent.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Alamin kung bakit mas mahusay ang LiveAgent kaysa sa ibang alternatibo, ayon sa aming mga customer.

Increase icon

Mas mataas na productivity sa lahat ng mga department

Ang paglipat sa LiveAgent ay tunay na major step forward sa amin. Nagawa naming doblehin ang bilang ng queries ng kliyente habang sabay na nababawasan ang trabaho ng aming mga agent.

Smiley face icon

Customer satisfaction rate dahil sa LiveAgent

Nang isagawa namin ang real time service, nagawa naming dagdagan ang customer satisfaction ng 29%. Natulungan din kami ng LiveAgent na pagbutihin ang aming conversion rates at makapagbigay ng mga pagkakataon para sa  upselling.

Sport icon

Mas pinahusay na average response time ng mga agent

Natutulungan kami ng LiveAgent na makipag-ugnayan nang mas mabilis sa aming mga customer para magkaroon sila ng mas maayos at matagumpay na event. Ito rin ang dahilan kung bakit ang aming average response time ay nalalapit na sa 30 minuto na lang.

Core features ng LiveAgent

Karapatan ng bawat business na magkaroon ng mas mahusay na customer service. Ibigay ito sa tulong ng LiveAgent.

Gamit ang LiveAgent, ang lahat ng inyong email, chat, call, social media mention, at iba pang channel ay mapupunta sa iisang universal inbox.

Ang live chat support ay isang napakahalagang bahagi ng matagumpay na customer acquisition strategy ng bawat kompanya. Matutulungan ka nitong maging paying customers ang mga visitor.

Gumawa ng isang virtual call center bilang bahagi ng inyong multi-channel help desk solution. Sa LiveAgent, centralized na sa iisang lugar ang lahat ng tawag sa telepono mula sa  website o landline.

Isama na ang inyong social media profiles sa LiveAgent para makapag-reply sa lahat ng comment, private message, o tweet na diretsong mula sa inyong account.

Features na bagay sa inyo

Nag-aalok ang LiveAgent ng tamang bahagi ng help desk software features tulad ng isang matatag na ticketing system na may automation, SLA, live chat, social networks at messaging, call center, IVR, contact forms, at support center. Sa kasaalukuyan, may higit 175+ na help desk features ito at higit sa 40 integrations ang kasama!

Sumali na sa movement

Sumali na sa club ng libo-libong panatag na customer na gumagamit ng LiveAgent. Gumawa ng mas mainam na customer experience sa tulong ng omnichannel solution, taasan ang conversion rates, at paghusayin pa ang  customer loyalty.

Ready to switch to LiveAgent

Tingnan kung paano ginagamit ng customers ang LiveAgent sa trabaho

Ang LiveAgent ay tunay na flexible, adaptable, at scalable. Alamin kung paano ginagamit ng ibang business ang napakaraming  pakinabang na ibinibigay ng LiveAgent.

Mas lumilinaw na ngayon na tamang desisyon talaga ang paglipat sa LiveAgent dahil ang ticket distribution ay nakatulong sa pagpapataas ng performance ng aming support reps. Ang pagsukat ng customer satisfaction ay imposible nang gawin kung walang tulong ng LiveAgent.

Mabilis kaming nakagawa ng mas madaling paraan ng pag-monitor at pagsagot sa customer queries mula sa iba’t ibang digital channel. Sa pagpapatakbo ng real time service, nagawa naming dagdagan ang customer satisfaction ng 29%.

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong suskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Nasa Mabuti Kang Kamay!​

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo