Pagbutihin ang kasiyahan ng iyong kustomer at mga benta sa pamamagitan ng pagbibigay ng mga pagpipilian sa sariling serbisyo ng walang abala. Advanced na sariling serbisyo na suporta na mga alternatibo ay nag-aalok ng integrated na mga knowledge base, mga customer portal, at mga pagpipilian sa pagtutulungan para sa isang fraction ng presyo.
Suriin ang aming masusing paghahambing ng pinakamahusay na mga pagpipilian sa sariling serbisyo na suporta batay sa mga rating ng gumagamit, feature, at pagpepresyo.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa sariling serbisyo na suporta nang libre! Walang credit card na kailangan.
|
Zendesk
Ikumpara ang Zendesk sa LiveAgent.
|
HelpJuice | Zoho Desk
Ikumpara ang Zoho Desk sa LiveAgent.
|
Document 360 |
---|---|---|---|---|---|
Pangkalahatang rating
Pangkalahatang rating ng mga software mula sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
4.7
Ang LiveAgent ay nakatanggap ng pangkalahatang rating na 4.7 sa 5 sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
4.3
Ang Zendesk ay nakatanggap ng pangkalahatang rating na 4.3 sa 5 sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
4.7
Ang HelpJuice ay nakatanggap ng pangkalahatang rating na 4.7 sa 5 sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
4.5
Ang Zoho Desk ay nakatanggap ng pangkalahatang rating na 4.5 sa 5 sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
4.7
Ang Document 360 ay nakatanggap ng pangkalahatang rating na 4.7 sa 5 sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
Kadalian ng paggamit
Ang mga rating sa kadalian ng paggamit mula sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
4.6
Ang LiveAgent ay ni-rate na 4.6 sa 5 para sa kadalian ng paggamit ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
4.3
Ang Zendesk ay ni-rate na 4.3 sa 5 para sa kadalian ng paggamit ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
4.6
HelpJuice ay ni-rate na 4.6 sa 5 para sa kadalian ng paggamit ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
4.4
Zoho Desk ay ni-rate na 4.4 sa 5 para sa kadalian ng paggamit ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
4.7
Document 360 ay ni-rate na 4.7 sa 5 para sa kadalian ng paggamit ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
Customer support
Ang mga rating sa customer support mula sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
4.7
Ang LiveAgent ay ni-rate na 4.7 sa 5 para sa customer support ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
4.2
Ang Zendesk ay ni-rate na 4.2 sa 5 para sa customer support ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
4.8
Ang HelpJuice ay ni-rate na 4.8 sa 5 para sa customer support ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
4.3
Ang Zoho Desk ay ni-rate na 4.3 sa 5 para sa customer support ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
4.9
Ang Document 360 ay ni-rate na 4.9 sa 5 para sa customer support ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
Halaga para sa pera
Mga rating ng halaga sa presyo mula sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
|
4.7
Ang LiveAgent ay ni-rate ng 4.7 sa 5 para sa halaga ng produkto vs presyo ng verified na mga gumagamit sa Capterra.
|
4.1
Ang Zendesk ay ni-rate ng 4.1 sa 5 para sa halaga ng produkto vs presyo ng verified na mga gumagamit sa Capterra.
|
4.7
Ang HelpJuice ay ni-rate ng 4.7 sa 5 para sa halaga ng produkto vs presyo ng verified na mga gumagamit sa Capterra.
|
4.5
Ang Zoho Desk ay ni-rate ng 4.5 sa 5 para sa halaga ng produkto vs presyo ng verified na mga gumagamit sa Capterra.
|
4.6
Ang Document 360 ay ni-rate ng 4.6 sa 5 para sa halaga ng produkto vs presyo ng verified na mga gumagamit sa Capterra.
|
Presyo
Presyo ng software sa USD per agent per month.
|
$15-$39/buwan/ahente
Ang saklaw ng presyo ng mga magagamit na plano. Ang lahat ng mga plano ay sisingilin ng buwanan sa USD. Ang ipinapakitang presyo ay tumutugma sa presyo para sa isang ahente bawat buwan.
|
$59-$199/buwan/ahente
Ang saklaw ng presyo ng mga magagamit na plano. Ang lahat ng mga plano ay sisingilin ng buwanan sa USD. Ang ipinapakitang presyo ay tumutugma sa presyo para sa isang ahente bawat buwan.
|
$39/buwan/ahente
Ang saklaw ng presyo ng mga magagamit na plano. Ang lahat ng mga plano ay sisingilin ng buwanan sa USD. Ang ipinapakitang presyo ay tumutugma sa presyo para sa isang ahente bawat buwan.
|
$120-$369/buwan/ahente
Ang saklaw ng presyo ng mga magagamit na plano. Ang lahat ng mga plano ay sisingilin ng buwanan sa USD. Ang ipinapakitang presyo ay tumutugma sa presyo para sa isang ahente bawat buwan.
|
$49/buwan/ahente
Ang saklaw ng presyo ng mga magagamit na plano. Ang lahat ng mga plano ay sisingilin ng buwanan sa USD. Ang ipinapakitang presyo ay tumutugma sa presyo para sa isang ahente bawat buwan.
|
Cataloging/Categorization
Lumikha ng mga structured na imbakan ng kaalaman na may mga kategorya at sub kategorya.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng cataloging/categorization ng artikulo.
|
Ang Zendesk ay nag-aalok ng cataloging/categorization ng artikulo.
|
Ang HelpJuice ay nag-aalok ng cataloging/categorization ng artikulo.
|
Ang Zoho Desk ay nag-aalok ng cataloging/categorization ng artikulo.
|
Ang Document 360 ay nag-aalok ng cataloging/categorization ng artikulo.
|
Kolaborasyon
Nagbibigay daan sa mga ahente na magtulungan upang makamit ang resolusyon ng ticket.
|
Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang kolaborasyon.
|
Ang Zendesk ay sinusuportahan ang kolaborasyon.
|
Ang HelpJuice ay sinusuportahan ang kolaborasyon.
|
Ang Zoho Desk ay sinusuportahan ang kolaborasyon.
|
Ang Document 360 ay sinusuportahan ang kolaborasyon.
|
Pamamahala ng Nilalaman
Pamahalaan ang nilalaman ng knowledge base sa pamamagitan ng mga backend WYSIWYG editor.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tool sa pamamahala ng nilalaman.
|
Ang Zendesk ay nag-aalok ng mga tool sa pamamahala ng nilalaman.
|
Ang HelpJuice oay nag-aalok ng mga tool sa pamamahala ng nilalaman.
|
Ang Zoho Desk ay nag-aalok ng mga tool sa pamamahala ng nilalaman.
|
Ang Document 360 ay nag-aalok ng mga tool sa pamamahala ng nilalaman.
|
Decision Tree
Gumawa ng automated knowledge base/ customer portal workflows batay sa natatanging mga trigger.
|
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng isang decision tree feature.
|
Ang Zendesk ay nagbibigay ng isang decision tree feature.
|
Ang HelpJuice ay hindi nagbibigay ng isang decision tree feature.
|
Ang Zoho Desk ay nagbibigay ng isang decision tree feature.
|
Ang Document 360 ay hindi nagbibigay ng isang decision tree feature.
|
Mga Board ng Diskusyon
Pinapayagan ang mga gumagamit na manguna sa mga diskusyon sa pamamagitan ng mga forum.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga board sa diskusyon.
|
Ang Zendesk ay nag-aalok ng mga board sa diskusyon.
|
Ang HelpJuice ay hindi nag-aalok ng mga board sa diskusyon.
|
Ang Zoho Desk ay nag-aalok ng mga board sa diskusyon.
|
Ang Document 360 ay nag-aalok ng mga board sa diskusyon.
|
Buong Text Search
Isang buong text search na hinahanap ang lahat ng mga pagkakataon ng hinahanap na term sa iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng buong text search.
|
Ang Zendesk ay nag-aalok ng buong text search.
|
Ang HelpJuice ay nag-aalok ng buong text search.
|
Ang Zoho Desk ay nag-aalok ng buong text search.
|
Ang Document 360 ay nag-aalok ng buong text search.
|
Pamamahala sa Knowledge base
Mamahala, mag-edit, gumawa, at subaybayan ang mga diskusyon sa forum, feedback at mga suggestion box, mga FAQ, at mga how to na artikulo.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga feature sa pamamahala ng knowledge base.
|
Ang Zendesk ay nag-aalok ng mga feature sa pamamahala ng knowledge base.
|
Ang HelpJuice ay nag-aalok ng mga feature sa pamamahala ng knowledge base.
|
Ang Zoho Desk ay nag-aalok ng mga feature sa pamamahala ng knowledge base.
|
Ang Document 360 ay nag-aalok ng mga feature sa pamamahala ng knowledge base.
|
Sariling Serbisyo na Portal
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang customer portal na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sariling serbisyo na portal.
|
Ang Zendesk ay nag-aalok ng sariling serbisyo na portal.
|
Ang HelpJuice ay nag-aalok ng sariling serbisyo na portal.
|
Ang Zoho Desk ay nag-aalok ng sariling serbisyo na portal.
|
Ang Document 360 ay nag-aalok ng sariling serbisyo na portal.
|
Ang aming alternatibo sa sariling serbisyo na suporta ay engineered upang sukatin ang iyong negosyo. Kung ikaw man ay isang maliit na negosyo na nagpapatakbo sa isang pana-panahong batayan o isang malaking negosyo, ang LiveAgent ay maaaring umangkop sa iyong mga pangangailangan.
Gumawa ng iyong mga imbakan ng kaalaman ng madali. Ang aming madaling maunawaan na interface ng gumagamit ay moderno at sleek, na nagbibigay sa iyo ng puwang at kakayahang umangkop upang lumikha ng mga magagandang, pinagisipan na mga knowledge base gamit ang isang WYSIWYG editor.
Ang pinakamahusay na mga alternatibo sa sariling serbisyo na suporta ay dapat magbigay ng walang limitasyong pag-iimbak ng dokumento at pag-access para sa lahat ng mga kustomer at miyembro ng iyong organisasyon. Hindi maglalagay ang LiveAgent ng anumang mga karagdagang bayarin para sa espasyo sa pag-iimbak, mga pagbisita sa pahina, o karagdagang mga knowledge base.
Ang aming alternatibo sa sariling serbisyo na suporta ay kayang hawakan ang isang walang limitasyong bilang ng mga panloob at panlabas na mga knowledge base. Lumikha ng mga onboarding plan, mga multi-brand/suporta sa produkto na mga imbakan, at higit pa.
Ang aming alternatibo sa sariling serbisyo na suporta ay nag-aalok ng maraming mga pre-made na mga template sa knowledge base/customer portal na lubos na customizable. Kung nais mong gawin itong isang tunay na tugma sa mga alituntunin sa disenyo ng iyong tatak, gumamit ng pasadyang mga aesthetics ng CSS/HTML.
Bigyan ang iyong customer portal ng tulong sa aming integrated na live chat. Bigyan ng kapangyarihan ang iyong mga kustomer na makipag-ugnay kung hindi nila makita ang impormasyong kanilang hinahanap. Ang aming chat ay nagi-integrate sa iyong knowledge base, at bilang isang huling paraan, maaaring ipakita ang mga kapaki-pakinabang na artikulo sa gumagamit bago sila makipag-ugnay.
Pagdating sa mga alternatibo sa sariling serbisyo na suporta, ang transparency ay susi. Bigyang lakas ang iyong mga kustomer sa isang sistema ng pagsubaybay sa ticket, na nagbibigay-daan sa kanila na makita ang mga nakaraang ticket, nai-sumite na mga ticket, at progreso sa kanilang resolusyon.
Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan kami na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Ang LiveAgent ay mayroong tonelada na mga advanced na feature na makakatulong mapabuti ang iyong customer service at mga benta. Ang aming alternatibo sa sariling serbisyo na suporta ay nag-aalok ng built-in na call center, multichannel na ticketing, social media integrations, a isang native na live chat.
I-automate ang mga panandaliang, paulit-ulit na gawain gamit ang time-triggered at event-triggered na mga patakaran. Simulang pagyamanin ang mga ugnayan sa kustomer sa halip na ituon ang mga gawain na maaaring i-automate ng ilang mga pag-click.
I-optimize ang iyong diskarte sa serbisyo alinsunod sa real-time na data. Pasiyahin ang mga kustomer sa hassle-free na pagpipilian sa sariling serbisyo, habang nananatiling available para sa real -time na tulong sa lahat ng mga channel ng komunikasyon.
Magbigay ng mabilis, isinapersonal, at may kaalaman na serbisyo salamat sa aming built-in na CRM. I-access ang lahat ng mahalagang impormasyon ng kustomer sa isang pag-click, kasama ang mga nakaraang order at nakaraang query sa lahat ng mga channel ng komunikasyon.
Tingnan kung paano ikinukumpara ang sariling serbisyo na software ng LiveAgent sa iba pang mga alternatibo at bigyan ang iyong help desk ng tamang solusyon para sa tamang presyo.
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Sa LiveAgent, kontrolado mo ang iyong sariling serbisyo na suporta. Ang aming cloud-based solution ay nagbibigay sa iyo ng isang help desk na madaling gamitin at pamahalaan. Ang pagpepresyo ay simple, at magbabayad ka lamang para sa iyong ginagamit. Maaari kang magdagdag, magbago o magtanggal ng mga ahente at mga serbisyo.
Nag-aalok ang LiveAgent ng maraming mga feature sa sariling serbisyo, tulad ng panloob at pampublikong knowledge base, ahente at customer forum, mga search widget, at higit pa.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante