Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Sawa na sa iyong self-service support software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa self-service support sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 Na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Ang pinakamahusay na mga alternatibo sa sariling serbisyo na suporta

Pagbutihin ang kasiyahan ng iyong kustomer at mga benta sa pamamagitan ng pagbibigay ng mga pagpipilian sa sariling serbisyo ng walang abala. Advanced na sariling serbisyo na suporta na mga alternatibo ay nag-aalok ng integrated na mga knowledge base, mga customer portal, at mga pagpipilian sa pagtutulungan para sa isang fraction ng presyo. 

Suriin ang aming masusing paghahambing ng pinakamahusay na mga pagpipilian sa sariling serbisyo na suporta batay sa mga rating ng gumagamit, feature, at pagpepresyo.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Features Liveagent Zendesk
Ikumpara ang Zendesk sa LiveAgent.
HelpJuice Zoho Desk
Ikumpara ang Zoho Desk sa LiveAgent.
Document 360
Pangkalahatang rating
Pangkalahatang rating ng mga software mula sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
4.7
Ang LiveAgent ay nakatanggap ng pangkalahatang rating na 4.7 sa 5 sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
4.3
Ang Zendesk ay nakatanggap ng pangkalahatang rating na 4.3 sa 5 sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
4.7
Ang HelpJuice ay nakatanggap ng pangkalahatang rating na 4.7 sa 5 sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
4.5
Ang Zoho Desk ay nakatanggap ng pangkalahatang rating na 4.5 sa 5 sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
4.7
Ang Document 360 ay nakatanggap ng pangkalahatang rating na 4.7 sa 5 sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
Kadalian ng paggamit
Ang mga rating sa kadalian ng paggamit mula sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
4.6
Ang LiveAgent ay ni-rate na 4.6 sa 5 para sa kadalian ng paggamit ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
4.3
Ang Zendesk ay ni-rate na 4.3 sa 5 para sa kadalian ng paggamit ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
4.6
HelpJuice ay ni-rate na 4.6 sa 5 para sa kadalian ng paggamit ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
4.4
Zoho Desk ay ni-rate na 4.4 sa 5 para sa kadalian ng paggamit ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
4.7
Document 360 ay ni-rate na 4.7 sa 5 para sa kadalian ng paggamit ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
Customer support
Ang mga rating sa customer support mula sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
4.7
Ang LiveAgent ay ni-rate na 4.7 sa 5 para sa customer support ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
4.2
Ang Zendesk ay ni-rate na 4.2 sa 5 para sa customer support ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
4.8
Ang HelpJuice ay ni-rate na 4.8 sa 5 para sa customer support ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
4.3
Ang Zoho Desk ay ni-rate na 4.3 sa 5 para sa customer support ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
4.9
Ang Document 360 ay ni-rate na 4.9 sa 5 para sa customer support ng mga verified na gumagamit sa Capterra.
Halaga para sa pera
Mga rating ng halaga sa presyo mula sa mga verified na gumagamit sa Capterra.
4.7
Ang LiveAgent ay ni-rate ng 4.7 sa 5 para sa halaga ng produkto vs presyo ng verified na mga gumagamit sa Capterra.
4.1
Ang Zendesk ay ni-rate ng 4.1 sa 5 para sa halaga ng produkto vs presyo ng verified na mga gumagamit sa Capterra.
4.7
Ang HelpJuice ay ni-rate ng 4.7 sa 5 para sa halaga ng produkto vs presyo ng verified na mga gumagamit sa Capterra.
4.5
Ang Zoho Desk ay ni-rate ng 4.5 sa 5 para sa halaga ng produkto vs presyo ng verified na mga gumagamit sa Capterra.
4.6
Ang Document 360 ay ni-rate ng 4.6 sa 5 para sa halaga ng produkto vs presyo ng verified na mga gumagamit sa Capterra.
Presyo
Presyo ng software sa USD per agent per month.
$15-$39/buwan/ahente Ang saklaw ng presyo ng mga magagamit na plano. Ang lahat ng mga plano ay sisingilin ng buwanan sa USD. Ang ipinapakitang presyo ay tumutugma sa presyo para sa isang ahente bawat buwan.
$59-$199/buwan/ahente Ang saklaw ng presyo ng mga magagamit na plano. Ang lahat ng mga plano ay sisingilin ng buwanan sa USD. Ang ipinapakitang presyo ay tumutugma sa presyo para sa isang ahente bawat buwan.
$39/buwan/ahente Ang saklaw ng presyo ng mga magagamit na plano. Ang lahat ng mga plano ay sisingilin ng buwanan sa USD. Ang ipinapakitang presyo ay tumutugma sa presyo para sa isang ahente bawat buwan.
$120-$369/buwan/ahente Ang saklaw ng presyo ng mga magagamit na plano. Ang lahat ng mga plano ay sisingilin ng buwanan sa USD. Ang ipinapakitang presyo ay tumutugma sa presyo para sa isang ahente bawat buwan.
$49/buwan/ahente Ang saklaw ng presyo ng mga magagamit na plano. Ang lahat ng mga plano ay sisingilin ng buwanan sa USD. Ang ipinapakitang presyo ay tumutugma sa presyo para sa isang ahente bawat buwan.
Cataloging/Categorization
Lumikha ng mga structured na imbakan ng kaalaman na may mga kategorya at sub kategorya.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng cataloging/categorization ng artikulo.
Ang Zendesk ay nag-aalok ng cataloging/categorization ng artikulo.
Ang HelpJuice ay nag-aalok ng cataloging/categorization ng artikulo.
Ang Zoho Desk ay nag-aalok ng cataloging/categorization ng artikulo.
Ang Document 360 ay nag-aalok ng cataloging/categorization ng artikulo.
Kolaborasyon
Nagbibigay daan sa mga ahente na magtulungan upang makamit ang resolusyon ng ticket.
Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang kolaborasyon.
Ang Zendesk ay sinusuportahan ang kolaborasyon.
Ang HelpJuice ay sinusuportahan ang kolaborasyon.
Ang Zoho Desk ay sinusuportahan ang kolaborasyon.
Ang Document 360 ay sinusuportahan ang kolaborasyon.
Pamamahala ng Nilalaman
Pamahalaan ang nilalaman ng knowledge base sa pamamagitan ng mga backend WYSIWYG editor.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tool sa pamamahala ng nilalaman.
Ang Zendesk ay nag-aalok ng mga tool sa pamamahala ng nilalaman.
Ang HelpJuice oay nag-aalok ng mga tool sa pamamahala ng nilalaman.
Ang Zoho Desk ay nag-aalok ng mga tool sa pamamahala ng nilalaman.
Ang Document 360 ay nag-aalok ng mga tool sa pamamahala ng nilalaman.
Decision Tree
Gumawa ng automated knowledge base/ customer portal workflows batay sa natatanging mga trigger.
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng isang decision tree feature.
Ang Zendesk ay nagbibigay ng isang decision tree feature.
Ang HelpJuice ay hindi nagbibigay ng isang decision tree feature.
Ang Zoho Desk ay nagbibigay ng isang decision tree feature.
Ang Document 360 ay hindi nagbibigay ng isang decision tree feature.
Mga Board ng Diskusyon
Pinapayagan ang mga gumagamit na manguna sa mga diskusyon sa pamamagitan ng mga forum.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga board sa diskusyon.
Ang Zendesk ay nag-aalok ng mga board sa diskusyon.
Ang HelpJuice ay hindi nag-aalok ng mga board sa diskusyon.
Ang Zoho Desk ay nag-aalok ng mga board sa diskusyon.
Ang Document 360 ay nag-aalok ng mga board sa diskusyon.
Buong Text Search
Isang buong text search na hinahanap ang lahat ng mga pagkakataon ng hinahanap na term sa iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng buong text search.
Ang Zendesk ay nag-aalok ng buong text search.
Ang HelpJuice ay nag-aalok ng buong text search.
Ang Zoho Desk ay nag-aalok ng buong text search.
Ang Document 360 ay nag-aalok ng buong text search.
Pamamahala sa Knowledge base
Mamahala, mag-edit, gumawa, at subaybayan ang mga diskusyon sa forum, feedback at mga suggestion box, mga FAQ, at mga how to na artikulo.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga feature sa pamamahala ng knowledge base.
Ang Zendesk ay nag-aalok ng mga feature sa pamamahala ng knowledge base.
Ang HelpJuice ay nag-aalok ng mga feature sa pamamahala ng knowledge base.
Ang Zoho Desk ay nag-aalok ng mga feature sa pamamahala ng knowledge base.
Ang Document 360 ay nag-aalok ng mga feature sa pamamahala ng knowledge base.
Sariling Serbisyo na Portal
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang customer portal na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sariling serbisyo na portal.
Ang Zendesk ay nag-aalok ng sariling serbisyo na portal.
Ang HelpJuice ay nag-aalok ng sariling serbisyo na portal.
Ang Zoho Desk ay nag-aalok ng sariling serbisyo na portal.
Ang Document 360 ay nag-aalok ng sariling serbisyo na portal.

Ang LiveAgent ay pinagkakatiwalaan ng 30,000+ na mga kumpanya

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Help desk templates

Nilikha para sa mga lumalaking mga kumpanya

Ang aming alternatibo sa sariling serbisyo na suporta ay engineered upang sukatin ang iyong negosyo. Kung ikaw man ay isang maliit na negosyo na nagpapatakbo sa isang pana-panahong batayan o isang malaking negosyo, ang LiveAgent ay maaaring umangkop sa iyong mga pangangailangan.

Intuitive na interface na madaling gamitin

Gumawa ng iyong mga imbakan ng kaalaman ng madali. Ang aming madaling maunawaan na interface ng gumagamit ay moderno at sleek, na nagbibigay sa iyo ng puwang at kakayahang umangkop upang lumikha ng mga magagandang, pinagisipan na mga knowledge base gamit ang isang WYSIWYG editor.

WYSIWYG-editor-for-articles-LiveAgent
Customer portal email templates

Walang limitasyong imbakan, access at mga gumagamit

Ang pinakamahusay na mga alternatibo sa sariling serbisyo na suporta ay dapat magbigay ng walang limitasyong pag-iimbak ng dokumento at pag-access para sa lahat ng mga kustomer at miyembro ng iyong organisasyon. Hindi maglalagay ang LiveAgent ng anumang mga karagdagang bayarin para sa espasyo sa pag-iimbak, mga pagbisita sa pahina, o karagdagang mga knowledge base.

Sinusuportahan ang maraming mga knowledge base

Ang aming alternatibo sa sariling serbisyo na suporta ay kayang hawakan ang isang walang limitasyong bilang ng mga panloob at panlabas na mga knowledge base. Lumikha ng mga onboarding plan, mga multi-brand/suporta sa produkto na mga imbakan, at higit pa.

portal cliente liveagent
free-knowledge-base-software-Knowledge-Base-Customizer

Itugma ang iyong mga aesthetics sa disenyo

Ang aming alternatibo sa sariling serbisyo na suporta ay nag-aalok ng maraming mga pre-made na mga template sa knowledge base/customer portal na lubos na customizable. Kung nais mong gawin itong isang tunay na tugma sa mga alituntunin sa disenyo ng iyong tatak, gumamit ng pasadyang mga aesthetics ng CSS/HTML.

Integrated na live chat

Bigyan ang iyong customer portal ng tulong sa aming integrated na live chat. Bigyan ng kapangyarihan ang iyong mga kustomer na makipag-ugnay kung hindi nila makita ang impormasyong kanilang hinahanap. Ang aming chat ay nagi-integrate sa iyong knowledge base, at bilang isang huling paraan, maaaring ipakita ang mga kapaki-pakinabang na artikulo sa gumagamit bago sila makipag-ugnay.

integrated kb 2
knowledgebase custom edit   my tickets (2)

Pagsubaybay sa ticket

Pagdating sa mga alternatibo sa sariling serbisyo na suporta, ang transparency ay susi. Bigyang lakas ang iyong mga kustomer sa isang sistema ng pagsubaybay sa ticket, na nagbibigay-daan sa kanila na makita ang mga nakaraang ticket, nai-sumite na mga ticket, at progreso sa kanilang resolusyon.

Ang aming alternatibo sa sariling serbisyo na suporta

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan kami na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Ngunit hindi lang iyon ang lahat

Ang LiveAgent ay mayroong tonelada na mga advanced na feature na makakatulong mapabuti ang iyong customer service at mga benta. Ang aming alternatibo sa sariling serbisyo na suporta ay nag-aalok ng built-in na call center, multichannel na ticketing, social media integrations, a isang native na live chat.

Customer service templates

Makatipid ng hanggang sa 15 oras bawat linggo

I-automate ang mga panandaliang, paulit-ulit na gawain gamit ang time-triggered at event-triggered na mga patakaran. Simulang pagyamanin ang mga ugnayan sa kustomer sa halip na ituon ang mga gawain na maaaring i-automate ng ilang mga pag-click.

I-boost ang sales gamit ang mga totoong pananaw sa data

I-optimize ang iyong diskarte sa serbisyo alinsunod sa real-time na data. Pasiyahin ang mga kustomer sa hassle-free na pagpipilian sa sariling serbisyo, habang nananatiling available para sa real -time na tulong sa lahat ng mga channel ng komunikasyon.

Reports-Liveagent-feature
crm integrations

I-access lahat ng importanteng data gamit ang aming CRM

Magbigay ng mabilis, isinapersonal, at may kaalaman na serbisyo salamat sa aming built-in na CRM. I-access ang lahat ng mahalagang impormasyon ng kustomer sa isang pag-click, kasama ang mga nakaraang order at nakaraang query sa lahat ng mga channel ng komunikasyon.

Makatipid ng higit pa sa LiveAgent

Tingnan kung paano ikinukumpara ang sariling serbisyo na software ng LiveAgent sa iba pang mga alternatibo at bigyan ang iyong help desk ng tamang solusyon para sa tamang presyo.

Ang aming mga kustomer ang nagsasabi ng pinakamahusay

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Bakit mo dapat piliin ang LiveAgent bilang isang alternatibo sa sariling serbisyo na suporta?

Sa LiveAgent, kontrolado mo ang iyong sariling serbisyo na suporta. Ang aming cloud-based solution ay nagbibigay sa iyo ng isang help desk na madaling gamitin at pamahalaan. Ang pagpepresyo ay simple, at magbabayad ka lamang para sa iyong ginagamit. Maaari kang magdagdag, magbago o magtanggal ng mga ahente at mga serbisyo.

Anong mga feature sa sariling serbisyo ang inaalok ng LiveAgent?

Nag-aalok ang LiveAgent ng maraming mga feature sa sariling serbisyo, tulad ng panloob at pampublikong knowledge base, ahente at customer forum, mga search widget, at higit pa.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo