Ang Helpshift ay isang mahusay na tool ngunit hindi lahat ng mahusay na tool ay angkop para sa iyong negosyo. Kaya naman maaaring naghahanap ka ng magandang alternatibo sa Helpshift. Nasubukan mo na ba ang LiveAgent?
Ang LiveAgent ang ultimate omnichannel help desk software solution para sa kahit anong laki o uri ng negosyo. Dagdagan ang iyong customer engagement, makakuha ng mas mabuting feedback at mapabuti ang iyong service desk sa LiveAgent ngayong araw.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mapabuti pa ang customer satisfaction gamit ang aming chat widget at marami pang features sa iyong website
Makipag-ugnay sa iyong kustomer sa mga proactive na features
Ang LiveAgent ay hindi sisirain ang iyong badyet, ang presyuhan ay tapat. Gamitin lamang kung ano ang iyong kailangan upang makapagbigay ng suporta.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kinakailangan. | HelpShift |
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan. | Ang HelpShift ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $60/ahente/buwan. |
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan. | Ang HelpShift ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $60/ahente/buwan. |
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center. | Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng Call Center. |
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan. | Ang HelpShift ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $60/ahente/buwan. |
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration. | Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration. |
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration. | Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng isang Twitter integration. |
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration. | Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration. |
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Viber integration. | Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng isang Viber integration. |
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | Ang HelpShift ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $60/ahente/buwan. |
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum. | Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng customer forum. |
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | Ang HelpShift ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $40/ahente/buwan. |
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama. | Ang HelpShift ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $60/buwan. | |
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature. | Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature. |
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call. | Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng mga video call. |
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan. | Ang HelpShift ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa $60/ahente/buwan. |
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan. | Ang HelpShift ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $60/ahente/buwan. |
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan. | Ang HelpShift ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $60/ahente/buwan. |
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail. | Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail. |
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording. | Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording. |
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | Ang HelpShift ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $60/ahente/buwan. |
Ang Helpshift ay mahusay. Gayunpaman, may dahilan kung bakit nandiyan ang kumpetisyon at baka gusto mong lumipat sa isang software na mas nababagay sa iyo. Kaya naman narito kami upang sabihin sa iyo ang tungkol sa LiveAgent.
Ang LiveAgent ay inaalok sa iyo ang pinakamahusay na mga tool sa isang customer service desk solution. Pinaguusapan natin ang isang, maaasahang ticketing system, napakabilis na chat feature, knowledge base, call center at pati na ang supporta sa social media channels, tulad ng Facebook messenger, Instagram at Viber. Ang lahat ay pinadali na nakalagay sa iisang dashboard, kung saan maaari mong subaybayan ang lahat ng mga channel. Ang pagbibigay ng mahusay na customer experience ay mas pinadali sa mga tool na nasa isang lugar.
Ipinagmamalaki ng LiveAgent na mag-alok ng isang napakabilis na live na chat widget sa mga kustomer nito. At ito ang pinakamabilis sa merkado, na meroong 2.5 na segundo sa chat displayed speeds. Ngayon maaari ka nang makapagbigay ng tulong na kasing bilis ng kidlat sa iyong mga kustomer.
Ang Live chat ay maaaring makagawa ng hiwaga para sa iyong customer support desk. Gawing nagbabayad na mga kustomer ang mga bumibisita sa iyong website sa pamamagitan ng paglalagay ng imbitasyon sa chat sa iyong website. Tingnan ang kanilang tina-type bago pa nila ito i-send gamit ang real time typing view feature. Magbigay ng mabilis na tulong kung kailan ito kinakailangan.
Alamin kung paano gumagana ang aming chat at kung ano ang maaari mong gawin dito sa video na ito.
Huwag mag-atubiling mag-browse din sa pamamagitan ng aming LiveAgent YouTube channel upang makahanap ng mas maraming mga video tungkol sa mga tool at features sa aming help desk software
Upang mamuno at magtrabaho sa isang mahusay na contact center, at makakuha ng mahusay na feedback kailangan mong masiyahan sa iyong customer support software. Ang ibig sabihin nito ay makakuha ng mahusay na customer experience bukod sa pangunahing functionalities.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng 24/7 na support delivery sa lahat ng mga kliyente nito at layunin naming makapagbigay ng kumpletong experience dito, kasama ang aming toolset. Ginagamit namin ang parehas na tool na meroon ka, kaya alam mo ang dapat na aasahan. Makipagugnayan sa amin sa anumang paraan na gusto mo. Mag-send ng email sa amin, tumawag sa amin o mag-chat sa amin. Ito ang iyong pagpipilian at gagawin namin ang aming makakaya upang mabigyan ka ng pinakamahusay na user experience at payo sa pag-troubleshoot.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Nagtatakang makita kung paano namin sinusukat ang iba pang mga tanyag na help desk solutions? Suriin ang aming mga pahina sa paghahambing at tuklasin ang lahat ng maaalok namin.
Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.
Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay inirerekomenda bilang isang mahusay na kasangkapan sa suporta na may matatag na pagpapaandar, mahusay na halaga para sa pera, at madaling gamitin. Ito ay nakatalo sa iba't ibang mga sistema tulad ng Zendesk, Freshdesk, atbp. Ang suporta at tulong nito ay mahusay at laging handang tumulong sa mga katanungan.
Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?
Ang LiveAgent ay pinakasinusuri at pinakareklamadong help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2019-2020. Ginusto ito ng mahigit sa 21,000 negosyo dahil sa 180+ na mga feature at madaling gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.
Lilipat mula Chaport papuntang LiveAgent?
Subukan ang LiveAgent para sa epektibong pakikipag-ugnayan sa mga customer. Nakatalo ito sa iba't ibang mga sistema at nagbibigay ng mahusay na suporta at tulong.
Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?
Twitter, Instagram, Viber integration offered by LiveAgent. Gist lacks Instagram and Viber integration. LiveAgent offers knowledge base, customer forum, automation, API, IVR, video calls, unlimited history, websites, chat buttons, tickets and 24/7 support. Gist offers ticketing, live chat, and call center.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante