Software ng serbisyong kustomer
Gumagamit ang MailChimp ng mga tampok na nagpapadali sa pagmemerkado ng mga maliliit na negosyo. Ang Slack ay isang plataporma ng realtime na pagmemensahe na madaling gamitin at may maraming integrasyon. Ang PipeDrive naman ay isang CRM na may mga sangkap ng AI at nag-aalok ng mobile app.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Tagapamahala ng serbisyong desk
Ang tagapamahala ng serbisyong desk ay responsable sa pang-araw-araw na mga aktibidad at pamamahala sa pangkat ng serbisyong kustomer. Sa LiveAgent, maaaring silang kumilos bilang may-ari o tagapangasiwa at suportahan ang kanilang pangkat sa trabaho.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante