Suko na kayo sa gamit ninyong help desk software?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Aircall.

  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Aircall?

Nag-aabang ba kayo ng mga tawag pero di na kayo kontento sa paggamit ng Aircall? Mahusay na alternatibo ang offer ng LiveAgent sa paggawa ng inyong virtual call center at sa pagbibigay ng mas simple pero mas epektibong customer support.

Lumipat na mula Aircall papuntang LiveAgent sa loob lamang ng ilang minuto. May offer kaming tulong para sa Aircall migration para mailipat lahat ng data mula Aircall papuntang LiveAgent. Libre lang ito, at magtatagal lang ng 5 minuto.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Higit pa sa isang call center ang LiveAgent

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Person deciding between two alternatives

Matatag na alternatibo sa Aircall

Mas marami pang offer ang LiveAgent at hindi lang isang virtual call center. Ang pagkakaroon ng pinakamabilis na live chat widget, email integration, social media integration, at isang organisadong ticket system ang magbibigay ng mga kinakailangan ninyo para mas maging mahusay ang inyong pagseserbisyo sa mga customer. Makukuha ang lahat nang iyan sa magandang halaga. May offer ang LiveAgent na tatlong pricing model na may kasamang magagandang features na papakinabangan ng anumang uri ng business.

Kung ang hanap ninyo’y isang mahusay at maaasahang alternatibo sa Aircall, subukan na ang LiveAgent. Mas karapat-dapat sa inyo ang serbisyong higit pa sa call center sa mas abot-kayang halaga.

Propesyonal na call center

Nagbibigay ang LiveAgent ng oportunidad na makapagtaguyod kayo ng sarili ninyong virtual call center. Madali lang ang pag-set up; tapos agad ito sa ilang minuto. Pagkatapos, puwede na kayong makasagot agad o makagawa ng tawag mula sa browser, telepono, o anumang equipment na nais ninyo.

Hindi na kailangan pang umasa sa mga 3rd party providers dahil LiveAgent na ang bahala sa lahat, para mas makatutok kayo sa mas importanteng trabaho.

Professional built-in call center software

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Pinahusay ang satisfaction

Sa paggamit ng LiveAgent, mas tumataas ang customer satisfaction at unti-unting pinapabuti ang conversion rates ninyo sa paglaon.

Nadagdagan ang pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng inyong mga agent para mas maasikaso nila ang paglutas sa mas maraming customer query sa tulong ng aming universal inbox.

Solution na maraming features

Dahil sa higit na 175 help desk features, sobrang dali na ng customer support ninyo.

Review shown on phone screen

Maraming makukuha sa konting halaga

Gusto ba ninyong makarami nang gawain sa customer service software sa abot-kayang halaga? Kayang ibigay ng LiveAgent ang lahat ng kailangan ninyo. Call center, email, live chat, social media support, knowledge base, napakaraming features, pati na rin integrations. Makukuha ninyo ito lahat sa abot-kayang halaga. Puwede pa kayong mamili ng hiwa-hiwalay na features sakaling nais ninyong mag-customize ng mapipili ninyong plan.

Sa ganitong paraan, mas makakatutok kayo sa mas mahalagang bagay – ang pag-alaga sa inyong mga customer. Para sa ibang gawain, bahala na ang LiveAgent sa inyo at hindi pa sasakit ang bulsa ninyo.

Handa na kayo sa pagbabago?

Lumilipat na ang mga kompanya sa LiveAgent, at maganda ang dahilan kung bakit. Ibinibigay ng LiveAgent ang lahat-lahat sa iisang maaasahang package ng mahusay na customer support para mas makatipid kayo sa oras at pondo. Tutukan na ang mas mahalagang gawain.
Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020. Mas alagaan ang mga customer at mas mabilis silang tulungan gamit ang LiveAgent.
Ready to switch to LiveAgent

Alamin kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Gusto ninyong ihanay ang LiveAgent sa ibang mga call center software?

Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag itatabi sa ibang popular na call center solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat nang maibibigay namin sa inyo.
    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Aircall
    Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at alamin ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng trial ngayon.

    Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

    "LiveAgent ay pinakamahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga kustomer. Ito ay madaling gamitin, may mahusay na halaga para sa pera, at may magandang suporta."

    May offer ang Liveagent na kapaki-pakinabang na 175+ na features, pati live chat, email integration, at call center support. Sa live chat, agad kayong makokontak ng mga customer mula sa inyong website.

    Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Birdseed?

    LiveAgent, müşteri memnuniyeti ve satışta etkili olan bir iletişim aracıdır. Farklı kanalları deneyin, araçlar ve entegrasyonlarla kolayca destek sağlayın. CallPage'e alternatif olarak tercih edilebilir.

    Ang LiveAgent ang pinakamagaling na customer support solution para sa business ninyo. Magbigay ng support gamit ang maraming channels at accounts. Magbigay ng tulong gamit ang pinakamahusay na tools at padaliin ang workflow ninyo gamit ang magaling na ticket system. May 4 na dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent: pinakamabilis na live chat dahil ito ang pinakamabilis sa market ngayon, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lalampas sa 2.5 segundo.

    Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Vocalcom?

    Maraming mga gumagamit na mas nasisiyahan sa LiveAgent kaysa sa iba pang mga pagpipilian tulad ng Zendesk. Ito ay dahil sa mga kapaki-pakinabang na tampok, mahusay na suporta, at abot-kayang presyo nito.

    Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

    Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

    Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.

    Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

    Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?

    Tutulungan kami ng aming review na hanapin ang tamang solusyon para sa iyong mga pangangailangan sa social media, live chat, ticketing, at call centers.

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

    Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

    Gusto ng mga gumagamit ng LiveAgent ang pagpapadala ng email, pagkakabit ng mga file, at maayos na pag-organisa ng email flow. Ito rin ay sumusuporta sa mga spreadsheet at may mahusay na suporta. Nagkaroon din ito ng malalaking upgrade mula ZenDesk. LiveAgent ay rated bilang #1 software sa help desk para sa mga maliit na negosyo noong 2020.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x