Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Branding

Branding

Sa LiveAgent, ang aming misyon ay lumikha ng kapaki-pakinabang na software na malinis, gumagana, madaling gamitin, at makabago. Ang pahayag ng misyon na ito ay naka-apply rin sa aming nakasulat na content, visual media, kopya sa ad, at mga slogan. Inaasahan namin na makakatulong sa iyo ang aming gabay sa branding na maunawaan ang aming persona ng mamimili, color palette, aesthetics, at gabay sa istilong editoryal – na ginagawang maayos at mabunga ang aming mga pakikipagtulungan sa hinaharap.

Paleta ng kulay

Ang signature na kulay ng LiveAgent ay isang matingkad, malinaw na “California orange”, orange.

Paano gamitin ang aming paleta ng kulay:

  • Orange gradient – mga pindutan (mga pindutan sa chat , mga pindutan sa matuto pa, atbp.)
  • Orange – logo, web elements (tulad ng mga CTA widget)
  • Grey – mga teksto
  • Black – mga icon, mga heading, mga pindutan
  • Orange cream background – mga background para sa iba’t ibang web elements, mga imahe, etc.
  • White – background ng website (puting espasyo), web elements
Branding

Orange gradient
RGB: 255,189,57 to 250149,49
CMYK: 0,28,88,0 to 0,49,90,0
HEX: #FFBD39 hanggang #FA9531

Branding

Black
RGB: 5,5,5
CMYK: 75,68,67,88
HEX: #050505

Branding

Orange
RGB: 250,149,49
CMYK: 0,40,90,0
HEX: #FA9531

Branding

Orange cream background
RGB: 254,239,224
CMYK: 0,6,10,0
HEX: #FEEFE0

Branding

Grey
RGB: 101,103,107
CMYK: 61,52,38,18
HEX: #65676B

Branding

White
RGB: 255,255,255
CMYK: 0,0,0,0
HEX: #FFFFFF

Gamit ng logo

Ang disenyo ng aming mga logo ay may kakayahang umangkop. Maaari kang pumili mula sa dalawang mga variation.

Branding

Branding

Dapat gawin:

  • Panatilihin ang orihinal na mga sukat
  • Gamitin ang orihinal na mga logo file
  • Gamitin ang tamang format ng larawan
  • Gamiting ang tamang mga kulay

Hindi dapat gawin:

  • Huwag banatin o i-condense ang logo
Branding
Branding
  • Huwag ibahin ang guhit ng logo o gumawa ng sarili mong mga variation
Branding
Branding
Branding
Branding
  • Huwag gumamit ng ibang mga kulay
  • Huwag gumamit ng web download para sa isang print publication o kabaliktaran
Branding
Branding

Mga ilustrasyon, mga imahe, at mga screenshot ng produkto

Ang aming mga imahe, mga ilustrasyon at mga mockup ay minimalistic at straightforward. Mangyaring palaging gumamit ng mataas na kalidad ng imahe ng mga produkto, at kung hindi mo makita ang hinahanap mo sa aming site, mangyaring gumawa ng isang kahilingan, at masisiyahan kaming bigyan ka ng kinakailangang koleksyon ng mga imahe.

Videos

Kung nais mong ipakita kung paano gumagana ang aming mga produkto ng real-time, huwag mag-atubiling i-embed ang anuman sa aming mga video ng produkto sa iyong mga artikulo, mga post sa blog, o mga review.

Official YouTube channel

Gabay sa istilong editoryal

Persona ng mamimili

Upang matulungan kang mas maunawaan ang aming target na madla at tulungan ka sa iyong pagsusulat, lumikha kami ng persona ng mamimili

Branding

Richard Davidson
“Nais kong palakasin ang pagiging produktibo at epekto ng aking team.”
Age: 32
Matatagpuan sa: Chicago
Posisyon sa trabaho: Pinuno ng Customer Success
Bio: Nagtatrabaho si Richard sa isang matagumpay na negosyo sa eCommerce na gumagamit ng higit sa 100 na mga tao. Pagkatapos ng trabaho, nagkakaproblema siya sa pagtatakda ng mga hangganan para sa kanyang sarili at sinasagot ang mga mensahe sa Slack at email pagdating ng mga ito. Nararamdaman niya na responsable siya para sa tagumpay ng negosyo at sinusubukan na makahanap ng mga hack at makabagong solusyon sa mga kasalukuyang problema.

Mga nais at mga pangangailangan

  • Palakasin ang kanyang team sa customer support na makipagtulungan at gumawa ng mga desisyon nang mag-isa
  • Paghusayin ang CSAT, NPS, CES ng hindi kailangan imbentuhin muli ang gulong
  • Teknolohiya na kayang i-streamline ang mga kahilingan ng kustomer at may isang napakahusay na ratio ng presyo para sa halaga
  • Teknolohiya na kayang i-automate ang mga kahilingan sa suporta at makatipid ng oras sa kanyang mga empleyado

Mga pagkabigo

  • Ayaw gumastos ng higit sa badyet
  • Ayaw kumuha ng mas madaming mga ahente sa suporta
  • Ayaw ng mabagal, kumplikadong mga tool na naniningil ng karagdagan sa bawat feature

Gabay sa pagsusulat

Habang nagsusulat at nag-e-edit ng iyong content, mangyaring tiyakin na ikaw ay: 

  • Palaging sinusulat ang LiveAgent nang magkasama. Mangyaring huwag isulat ang Live Agent o Live agent, dahil ito ay hindi tama
  • I-optimize ang content para sa eksaktong keyword(s)
  • Sumulat ng content na naglalaman ng isang keyword na LSI http://lsigraph.com/
  • Gumamit ng mga katotohanan (at mag-link sa mga pinagkuhaan)
  • Tiyaking hindi ka bias, at huwag gumamit ng mga superlatibo
  • Huwag kailanman gumamit ng negatibong konotasyon tungkol sa aming mga kakumpitensya
  • Huwag kailanman lumikha ng direktang mga pagkukumpara sa pagitan ng LiveAgent at ng aming mga kakumpitensya
  • Magsulat ng mga maikling pangungusap at talata na madaling maunawaan (Walang fluff!)
  • Gumamit ng mga table at mga graph upang ikumpara ang iba’t ibang mga produkto/feature
  • Gumamit ng iba’t ibang mga pagpipilian sa pag-format: mga heading (h1, h2, h3 atbp.), strong/bold na teksto, mga bullet point, numbered text, atbp
  • Lumikha ng isang talaan ng mga nilalaman na nag-uugnay sa bawat seksyon/heading ng artikulo
  • Sumulat ng naaaksyong mga tip, istatistika, o anumang iba pang mga kagiliw-giliw na katotohanan na magbibigay ng halaga para sa mambabasa

Checklist sa pagsusulat

Bago isumite ang iyong trabaho, tiyakin na ikaw ay:

  • Nakapagbigay ng isang meta title at deskripsyon
  • Sinuri/nag-map ng keywords/mga kasingkahulugan/LSI na meroong ilang dami ng pag-search
  • Nakapagbigay ng mga alt tag, mga deskripsyon at SEO friendly na mga pangalan para sa lahat ng imahe na ginamit
  • Sinuri ang iyong grammar gamit ang Grammarly 
  • Sinuri kung ang iyong teksto ay mahirap basahin gamit ang Hemingway app
  • Sinuri ang iyong pangkalahatang pag-format at haba ng talata (walang bakod ng mga teksto!)
  • Sinubukan lahat ng mga link (Mangyaring walang 404’s)

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.